Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy lộ mặt mộc già nua hơn Vương Phi

Diva Hong Kong vừa khoe trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng bạn thân - nữ diễn viên Triệu Vy đi cà phê tại Paris. Cả hai để mặt mộc, không son phấn và tranh thủ chụp ảnh với nhau.

Hôm 5/3, Triệu Vy và bạn thân Vương Phi có mặt tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang tại đây. Cả hai đã dành thời gian để ngồi cà phê tâm sự. Diva xinh đẹp Hong Kong không quên chụp ảnh "tự sướng" và khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Ảnh mặt mộc nhợt nhạt, già nua của Triệu Vy khiến nhiều fan thất vọng.
Nhiều người nhận xét, Triệu Vy kém sắc hơn hẳn cô bạn thân Vương Phi khi không trang điểm.

Ngay lập tức, các fan đã vào bình luận bức ảnh của cặp bạn thân. Trong khi nhiều người khen cả Vương Phi và Triệu Vy đều rất xinh đẹp dù không son phấn, có không ít lời chê dành cho "én nhỏ". Người hâm mộ cho rằng những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên Hoàn châu cách cách trong các bộ ảnh và sự kiện đều phải "nhờ vả" rất nhiều vào công nghệ make-up và photoshop. Bởi ở tuổi 37, khi chụp ảnh mặt mộc, những dấu hiệu của thời gian như bọng mắt, da nhợt nhạt đã lộ rõ trên gương mặt của Triệu Vy.

Trước đó, Triệu Vy khoe sắc bên Thư Kỳ khi cùng tới dự show diễn của hãng Dior tại Tuần thời trang thu - đông Paris. Ngay cả khi đã trang điểm, làn da của Triệu Vy vẫn không được mịn màng và để lộ nhiều khuyết điểm.
Tuy nhiên, trang phục nổi bật kết hợp phụ kiện tinh tế, hài hòa cùng đôi môi màu đỏ quyến rũ vẫn giúp Triệu Vy nổi bật và xinh đẹp giữa dàn sao tham dự Tuần thời trang Paris.
Các fan của nữ diễn viên Hoàn châu cách cách bênh thần tượng khi đưa ra nhận xét, ở tuổi 37 và đã lên chức mẹ, Triệu Vy vẫn là một trong những nhan sắc đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm