Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập khẩn 'siêu cò' Mendes, Real sẵn sàng bán Ronaldo?

Hai nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Real Madrid, chủ tịch Perez và nhà môi giới Jorge Mendes sẽ có buổi gặp mặt khẩn cấp để bàn bạc về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Messi, Ronaldo về nước và những diễn biến hấp dẫn ở vòng 1/8 World Cup Thất bại bất ngờ của Tây Ban Nha, Mbappe lập cú đúp tiễn Messi về nước là một trong nhiều diễn biến hấp dẫn tại vòng 1/8 World Cup 2018.

Tờ Marca đưa tin, chủ tịch Real, Florentino Perez và đại diện của Cristiano Ronaldo, "siêu cò" Jorge Mendes sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp chỉ vài ngày sau khi tin đồn Juventus sắp sở hữu CR7 xuất hiện tràn lan trên mặt báo.

Kết quả của "cuộc họp thượng đỉnh" này chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Cristiano Ronaldo. Siêu sao 33 tuổi cũng nên chuẩn bị tâm lý cho một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Chủ tịch Perez triệu tập khẩn cấp Jorge Mendes vì ông không muốn kéo dài những tin đồn gây ảnh hưởng đến nội bộ Real Madrid. Điều duy nhất người hâm mộ quan tâm là Perez có chấp nhận tăng lương để giữ chân Ronaldo hay không, hay ông sẽ giữ vững lập trường và để ngôi sao số một trong đội hình ra đi sau 8 năm cống hiến.

Hiện hợp đồng của CR7 với Real còn thời hạn đến năm 2021, mức phí phá vỡ lên đến hơn 1 tỷ euro.

Chu tich Perez trieu tap 'sieu co' Mendes anh 1
Chủ tịch Florentino Perez và "Siêu cò" Jorge Mendes là 2 nhân vật đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo.

Giành 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid nhưng Cristiano Ronaldo vẫn "buồn". Anh cảm thấy không được trân trọng sau những đóng góp to lớn cho đội bóng chủ sân Bernabeu. CR7 yêu cầu những động thái từ BLĐ Real, cụ thể là tăng lương nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ những người đứng đầu "nhà trắng".

Mức lương 40 triệu euro/năm - ngang bằng Lionel Messi là những gì Ronaldo mong muốn nhưng không được chấp nhận tại Bernabeu. Tuy nhiên nếu đầu quân cho Juventus, anh sẽ được toại nguyện. Truyền thông xứ sở mỳ ống đưa tin, Real cũng chấp nhận hạ giá Ronaldo xuống còn 100 triệu euro để nhanh chóng hoàn tất vụ làm ăn với đối tác đến từ Serie A. 

Cú hat-trick của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Dù Nacho Fernandez đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hat-trick giúp Bồ Đào Nha chia điểm trong trận cầu mãn nhãn.

MU, Barca, PSG làm cách nào để khiến Ronaldo xiêu lòng?

Dưới góc nhìn hài hước, họa sĩ Rafa Alvarez mô phỏng những điều kiện để các câu lạc bộ nuôi hy vọng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm