Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu phú 52 tuổi tuyên bố có con với người mẫu kém 27 tuổi

Trên trang cá nhân, triệu phú người Italy Gianluca Vacchi thông báo bạn gái Sharon Fonseca đã mang bầu. Ông bắt đầu hẹn hò với chân dài 25 tuổi từ hè năm 2017.

Tờ Daily Mail đưa tin triệu phú người Italy Gianluca Vacchi và nữ người mẫu đến từ Venezuela Sharon Fonseca đã có con sau 3 năm hẹn hò.

Theo đó, ngày 10/5, Vacchi đã livestream trò chuyện với người hâm mộ và tiết lộ bạn gái kém tuổi sắp trở thành mẹ. "Hôm nay là Ngày của Mẹ và tất nhiên suy nghĩ đầu tiên của tôi là dành cho mẹ tôi", triệu phú 52 tuổi nói.

Ông chia sẻ thêm: "Nhưng tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon".

Ba ngày sau đó, triệu phú 52 tuổi đăng tải thêm ảnh chụp ông đang quỳ gối và nhìn bụng bầu của bạn gái kém 27 tuổi. "Cảm ơn em rất nhiều vì tình yêu em dành cho anh. Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì đã tặng chúng tôi món quà tuyệt đẹp này", Gianluca Vacchi chú thích cho tấm ảnh.

Sharon Fonseca sinh năm 1995, là người Venezuela. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất và thử sức ở lĩnh vực thiết kế thời trang.

Fonseca chỉ thực sự được biết đến sau khi thừa nhận hẹn hò với doanh nhân người Italy Gianluca Vacchi.

Gianluca Vacchi là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy. Theo Daily Mail, ông nắm trong tay khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD. Ngoài ra, Vacchi còn sở hữu nhiều máy bay và du thuyền riêng.

Không chỉ giàu có, ông còn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thường xuyên chia sẻ những video khiêu vũ điêu luyện, nóng bỏng. Tài khoản cá nhân của ông sở hữu 12,5 triệu lượt theo dõi. Khán giả còn dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang sành điệu của Vacchi.

Trước khi đến với Sharon Fonseca, Vacchi từng hẹn hò nhiều năm với siêu mẫu Giorgia Gabriele. Đây cũng là người đã đăng tải video nhảy của doanh nhân 52 tuổi lên mạng xã hội, giúp ông trở nên nổi tiếng. Hai người chia tay hồi đầu năm 2017.

Ngoài ra, cánh săn ảnh còn bắt gặp triệu phú 52 tuổi đi nghỉ cùng mỹ nhân người Colombia Ariadna Gutierrez - Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015.

Ngoài con trong bụng Sharon Fonseca, Vacchi còn có con gái 18 tuổi với người vợ thời trẻ.

Robert Pattinson mặc nhếch nhác lên tạp chí

Nam diễn viên tự chụp ảnh cho mình để chuẩn bị cho trang bìa tạp chí GQ. Anh cho biết trong thời gian cách ly, anh đã ăn cá hồi trong hộp như thú hoang.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm