Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên lần đầu khoe con gái

Lần đầu An Dĩ Hiên không che mặt con khi chia sẻ ảnh. Cô bé Oa Bảo 4 tháng tuổi được khen ngợi đáng yêu.

Ngày 15/2, Sina đưa tin nhân ngày Valentine nữ diễn viên An Dĩ Hiên chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái 4 tháng tuổi Oa Bảo: "Tôi bị Oa Bảo đánh bại rồi. Valentine vui vẻ".

Cuối tháng 12/2020, nữ diễn viên Đài Loan từng tổ chức buổi tiệc đầu tiên cho con gái. Tuy nhiên, cô vẫn che mặt bé để tránh truyền thông. Đây là lần đầu người hâm mộ được thấy mặt Oa Bảo. Khán giả để lại lời khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của bé, đặc biệt là đôi mắt to tròn giống với An Dĩ Hiên.

Ngày 20/1, ông xã Trần Vinh Luyện đã thuê máy bay riêng đón mẹ con An Dĩ Hiên từ Đài Loan tới Macau để đón Tết Nguyên đán cùng nhau. Hai con nhỏ của nàng Triệu Mẫn phải thực hiện xét nghiệm y tế để phòng tránh dịch bệnh, khi đó bé Oa Bảo mới được 3 tháng tuổi.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là thiên kim tiểu thư giàu có với biệt danh "An công chúa". Ông nội cô là đại tài chủ tại Đài Loan, cha cô là doanh nhân thành đạt. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hổ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ.

Nữ diễn viên kết hôn vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng. Sau khi lấy chồng, An Dĩ Hiên chỉ tham gia một số hoạt động thương mại, chưa kịp đóng phim cô đã mang thai lần hai. Chồng của nữ diễn viên, đại gia sòng bạc Macau Trần Vinh Luyện sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD.

Hiện tại, người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký đã có một con trai và một con gái. Cô được ông xã đại gia hết sức chiều chuộng. Khi nữ diễn viên sinh con, Trần Vinh Luyện bỏ ra tới 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để thưởng cho An Dĩ Hiên.

An Dĩ Hiên lấy lại vóc dáng sau khi sinh con ở tuổi 40

An Dĩ Hiên tổ chức tiệc cho con gái 2 tháng tuổi. Những nghệ sĩ như Hạ Quân Tường, vợ chồng ông Hướng Hoa Cường, Tiểu S đều tham dự.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm