Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh tránh né ống kính, lộ dáng gầy gò sau sinh

Trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch Thái Lan, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tránh né giới truyền thông.

Ngày 16/7, Sohu đăng tải loạt ảnh sân bay của Triệu Lệ Dĩnh tại sân bay Bắc Kinh. Theo mô tả của tờ báo Trung Quốc, nữ diễn viên xuất hiện một mình khi trở về nhà sau chuyến du lịch ngắn ngày ở Thái Lan. Cô mặc váy dài, đội mũ trắng và đeo khẩu trang che kín mặt.

Triệu Lệ Dĩnh di chuyển vội vàng và từ chối tiếp xúc với giới truyền thông. Trái ngược với những hình ảnh nặng nề sau sinh thường thấy của phụ nữ, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh gầy gò, vòng eo nhỏ.

Trieu Le Dinh sau sinh anh 1
Triệu Lệ Dĩnh từ chối tiếp xúc với giới truyền thông khi xuất hiện ở sân bay.

Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau sinh" ngay lập tức đứng vị trí đầu tiên trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng đồng loạt khen ngợi vóc dáng sau sinh của nữ diễn viên. Họ còn trầm trồ khi nhìn thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út người đẹp. Việc Triệu Lệ Dĩnh đeo nhẫn cưới cho thấy hôn nhân của cô vẫn ngọt ngào, không rạn nứt như tin đồn.

"Cô ấy gầy gò quá nhưng vẫn đẹp. Triệu Lệ Dĩnh đeo nhẫn cho thấy hôn nhân của cô ấy không có rạn nứt", "Tôi nể khả năng giảm cân sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh", dân mạng bình luận.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và vẫn chưa sẵn sàng quay lại showbiz.

Gần đây, trên mạng xã hội râm ran tin đồn vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn chưa được bao lâu đã nảy sinh mâu thuẫn, trục trặc tình cảm. Vì tin đồn này mà sau đó vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh phải lên tiếng phủ nhận.

Quỳnh Hoa

Bạn có thể quan tâm