Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh du lịch ở Bali cùng bạn trai

Những hình ảnh của nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" bên Vương Hạo tại đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp được truyền thông Trung Quốc đăng tải vào tối 4/3.

Sina cho hay, thông tin này do vài khách du lịch cung cấp. Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo có mặt tại một khu chợ ở Indonesia vào ngày 3/3. Hai người mùa đồ sau đó vội vàng rời đi khi phát hiện có người chụp ảnh. “Triệu Lệ Dĩnh né tránh người hâm mộ, cô ấy không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của chúng tôi. Nhưng tất cả đều cảm nhận Lệ Dĩnh đang hạnh phúc bên doanh nhân Vương Hạo”, một độc giả cho biết.

Chuyen yeu duong cua Trieu Le Dinh anh 1
Triệu Lệ Dĩnh du lịch Bali với bạn trai. Ảnh: Sina.

Cũng trong ngày 3/3, trên trang cá nhân, doanh nhân họ Vương chia sẻ ảnh được chụp ở hòn đảo xinh đẹp. Điều này cho thấy thông tin anh hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh là xác thực.

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh và doanh nhân Vương Hạo đã hẹn hò một thời gian. Họ bí mật du lịch tại Maldives hồi đầu năm và dự định kết hôn trong tương lai gần. Vương Hạo sinh năm 1979, chủ một công ty thời trang. Xét về ngoại hình và gia thế, anh được đánh giá phù hợp với Triệu Lệ Dĩnh nhưng thông tin mới nhất về đời tư khiến anh bị cộng đồng mạng tẩy chay.

Chuyen yeu duong cua Trieu Le Dinh anh 2
Vương Hạo chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, càng xác thực việc anh đã đi cùng Triệu Lệ Dĩnh đến Bali nghỉ ngơi. Ảnh: Sina.

Vương Hạo ngoài việc là doanh nhân có tiếng trong giới thời trang còn là người đàn ông từng có vợ con. Theo đó, vài năm trước, anh đã kết hôn với một phụ nữ ngoài ngành giải trí. “5 năm trước, họ là một đôi đẹp, bạn bè ai cũng biết chuyện Vương Hạo có vợ và con. Khi thông tin anh ấy yêu Lệ Dĩnh được công bố, nhiều người ngạc nhiên vì không hiểu Vương Hạo ly hôn khi nào”.

Đến thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Cô không phủ nhận hay thừa nhận chuyện tình cảm mới.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm