Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Tân dòng sông ly biệt'

Theo tin tức từ Nam Đô, bộ phim dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của Quỳnh Dao khởi quay vào năm 2016.

Nam Đô tiết lộ, nữ sĩ Quỳnh Dao ấp ủ ý định thực hiện lại Dòng sông ly biệt từ lâu. Và dự kiến dự án mới khởi quay vào năm 2016, ra mắt năm 2017 với sự có mặt của nhiều diễn viên tên tuổi.

Phía Quỳnh Dao đang kêu gọi các nhà sản xuất hợp tác đầu tư.

Bảng phân vai được cung cấp.
Bảng phân vai được cung cấp.

Bảng phân vai cụ thể được công bố gồm có Triệu Lệ Dĩnh vai Lục Y Bình, Trương Nhuệ vai Hà Thư Hoàn, Vương Hiểu Thần vai Lục Như Bình, Trương Nhược Quân vai Đỗ Phi, Vương Khải vai Lục Nhĩ Hào, Giang Sơ Ảnh vai Phương Du, Khưu Tâm Chí vai Lục Chấn Bình, nữ diễn viên Vương Lâm đóng lại vai dì Tuyết như bản phim 2001.

Thông tin này lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng bởi năm 2001, nhờ Tân dòng sông ly biệt, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ được đà nổi tiếng. Không ít ý kiến cho rằng gương mặt Triệu Lệ Dĩnh không phù hợp cho vai diễn đầy nội tâm - Y Bình.

Bản phim thành công với sự góp mặt của Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Triệu Vy.
Bản phim thành công với sự góp mặt của Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Triệu Vy.

"Chúng ta chưa thể tưởng tượng hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Y Bình. Thêm vào đó, dàn diễn viên triển vọng trong phim từ chính đến phụ khiến nhiều người hồ nghi về độ chính xác của tin tức" - một người đưa ra ý kiến.

Trong khi đó, nguồn tin Nam Đô cho biết, Dòng sông ly biệt là kịch bản hay nên nhiều diễn viên trẻ đánh giá đây là cơ hội khó tìm trong sự nghiệp.

Phim là câu chuyện về cuộc đời của những cô tiểu thư nhà họ Lục trong giai đoạn Dân quốc. Giữa họ là sự giằng xé về tình cảm gia đình, sự thù hận và cả tình yêu.

Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận vai Lục Y Bình - vai từng được Triệu Vy thể hiện thành công.
Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận vai Lục Y Bình - vai từng được Triệu Vy thể hiện thành công.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm