Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh diện váy xẻ sâu

Trở lại đường đua nghệ thuật sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được khen nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Trieu Le Dinh anh 5
"Nữ hoàng rating" của màn ảnh xứ Trung nhanh chóng nhận nhiều lời mời tham dự sự kiện và đóng phim. Công chúng cũng tỏ ra hài lòng trước sự chăm chỉ và nghiêm túc của người đẹp. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh luôn là diễn viên được đề cao về khả năng diễn xuất và tính cách thân thiện, hòa đồng. Một đoàn phim còn tiết lộ cô luôn đến phim trường sớm và mua nước mời các diễn viên quần chúng uống khi quay dưới trời nắng nóng. 
Trieu Le Dinh anh 12
Cũng trong tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng với công ty truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng. Sau đó Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Giả Thanh... cũng tuyên bố gia nhập. Hiện nữ diễn viên tập trung cho bộ phim mới Hữu phỉ, đóng cặp cùng đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác. Là tác phẩm đầu tiên sau khi trở lại showbiz của cô nên Hữu phỉ nhận được sự quan tâm của công chúng dù chỉ đang trong giai đoạn ghi hình.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong 'Hữu Phỉ'

Bên cạnh sự trở lại của bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh, "Hữu Phỉ" còn sở hữu dàn nữ diễn viên phụ vừa có sắc vừa có tài.

Cuộc chiến gay cấn của tiểu hoa đán Trung Quốc trên màn ảnh 2020

Năm 2020 sẽ là một năm nhộn nhịp của màn ảnh nhỏ Trung Quốc khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi tái xuất trong tác phẩm mới. "Nữ hoàng rating" mới nổi Dương Tử cũng có 2 phim liên tiếp.

Bảo Châu

Bạn có thể quan tâm