Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu CĐV hò reo khi U22 VN liên tục ghi bàn ở chung kết SEA Games

CĐV khắp cả nước đồng loạt đứng bật dậy hò reo khi Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng liên tục ghi bàn cho U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30.

  • Trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA games 30 giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12.
  • Hàng loạt fanzone được thiết lập với màn hình LED cỡ lớn để phục vụ các cổ động viên ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Mỗi nơi thu hút từ hàng nghìn tới hàng chục nghìn người.
  • Tại quê nhà nhiều cầu thủ, gia đình mở tiệc đãi khách tới xem và cổ vũ cho đội tuyển.
  • Màn hình lớn 180 m2 ở "chảo lửa" Lạch Tray cho cổ động viên Hải Phòng

    Người hâm mộ bóng đá thành phố cảng Hải Phòng sẽ được vào sân Lạch Tray xem miễn phí. Màn hình lớn kích thước 18 m x 10 m dựng tại khán đài B của sân vận động để mọi người cổ vũ, tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Sáng 10/12, màn hình và hệ thống âm thanh đã được lắp đặt xong. Các CĐV Hải Phòng chọn những thành viên tích cực hướng dẫn người hâm mộ vào sân cổ vũ trận chung kết.

    Người hâm mộ có thể đến “chảo lửa” Lạch Tray từ chiều cùng ngày để ổn định chỗ ngồi, thưởng thức chương trình âm nhạc trước khi cùng theo dõi các cầu thủ thi đấu.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 1

  • Cổ động viên Sài Gòn tin U22 Việt Nam ghi 3 bàn

    Trên đường D2 (Bình Thạnh, TP.HCM) có nhiều quầy bán áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, kèn.... Thế Anh bán đồ từ 8h sáng, trận nào có đội tuyển VN đá anh đều bày bán hàng. Giá bộ quần áo có hình HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam cho trẻ nhỏ là 60.000 đồng, băng rôn 10.000 đồng.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 2

    Bà Nguyễn Thị Lành mua cho cháu gái chiếc áo cờ đỏ sao vàng. Bà tin tưởng hôm nay U22 VN sẽ ghi được 3 bàn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 3

  • Màn hình lớn thiết lập nhiều nơi phục vụ CĐV

    Nhiều fanzone được thiết lập ở các khu dân cư, khu vực công cộng khắp cả nước phục vụ nhu cầu tập trung cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam đá chung kết. 

    Ảnh thi công màn hình LED 45 m2 tại khu đô thị HH Linh Đàm: Hồng Quang.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 4

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 5

    Tại Quảng trường 24/3 (TP Tam Kỳ, Quảng Nam), Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức chương trình “Tam Kỳ - Quảng Nam đồng hành cùng với đội tuyển U22 Việt Nam". Tại đây, một màn hình LED 32 m2 cũng được lắp đặt.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 6

  • TP.HCM cấm xe cộ vào trung tâm để người dân cổ vũ bóng đá

    Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, để phục vụ người dân theo dõi, cổ vũ trận đấu bóng đá nam giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia, lực lượng chức năng sẽ tiến hành điều tiết, hạn chế xe cộ lưu thông khu vực quận 1, quận 3, quận 5 trong suốt thời gian diễn ra trận cầu.

    Cụ thể, từ 22h ngày 10/12 đến 1h ngày 11/12, thành phố cấm tất cả xe tải nặng lưu thông vào khu vực quận 1, quận 3, quận 5.

    Các tuyến đường bị cấm gồm: Tuyến đường Ngô Nhân Tịnh - Trang Tử - Nguyễn Thị Nhỏ - Nguyễn Chí Thanh - Hùng Vương - Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - Nguyễn Thượng Hiền - vòng xoay Công trường Dân Chủ - Lý Chính Thắng - Hai Bà Trưng - cầu Kiệu - Hoàng Sa - cầu Thị Nghè - Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Võ Văn Kiệt - Ngô Nhân Tịnh.

    Từ 18h30 ngày 10/12 đến 1h ngày 11/12, hạn chế tất cả taxi, xe dưới 9 chỗ hoạt động thí điểm theo hình thức hợp đồng điện tử, xe tải có tổng trọng tải dưới 2,5 tấn vào khu vực trung tâm. Riêng đường Nguyễn Huệ, đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng bị cấm lưu thông hoàn toàn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 7

  • Gia đình thủ môn Văn Toản làm 60 mâm cỗ mời cả xã đến cổ vũ

    Ngày 10/12, tại nhà của cầu thủ Nguyễn Văn Toản (xã Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng), gia đình gấp rút chuẩn bị phông rạp, bàn ghế, âm thanh phục vụ cho mọi người tới cổ vũ trận chung kết. Gia đình cũng chuẩn bị 60 mâm cỗ đãi bà con tới cổ vũ, tiếp sức cho thủ môn Văn Toản và đội tuyển U22 Việt Nam.

    Ảnh: Phương Linh.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 8
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 9




  • CĐV tin tưởng HLV Park và học trò sẽ làm nên lịch sử ở SEA Games 30 CĐV tin tưởng U22 Việt Nam sẽ chiến thắng và giành HCV SEA Games 30 sau 5 lần vào chung kết.
  • Mẹ Triệu Việt Hưng gửi tin nhắn động viên con

    Tại thôn Ngọc Lâu (xã Cẩm Hoàng, Cẩm Giàng, Hải Dương), quê hương của tuyển thủ Việt Hưng, từ sáng sớm các thanh niên đã tập trung lắp màn hình LED cỡ lớn để mọi người cùng xem chung kết. Tiếng loa truyền thanh liên tục thông báo thời gian, địa điểm tổ chức để bà con nắm được. Từ người già đến trẻ nhỏ, ai ai cũng háo hức chờ đón tiếng còi khai trận tối nay.

    Bà Nguyễn Thị Huế (mẹ của Việt Hưng) cho biết ngày nào con trai cũng gọi điện hoặc nhắn tin về cho bố mẹ qua Zalo. “Hưng cho biết tinh thần của con và đồng đội rất thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu chung kết tối nay. Tôi đã nhắn tin động viên con qua Zalo. Mong con tự tin và cùng đồng đội giành chiến thắng”, bà Huế chia sẻ.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 10

  • Tiểu thương chợ Mạo Khê cúng gà để U22 Việt Nam chiến thắng

    Trưa 10/12, hàng chục tiểu thương ở chợ Mạo Khê, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) mặc áo đỏ sao vàng, đầu quấn băng rôn, vẫy cờ cổ vũ tuyển U22 Việt Nam đoạt huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử SEA Games. Họ còn chuẩn bị nhiều mâm cỗ, đồ ăn sẵn và đặt loa công suất lớn ở giữa chợ tạo nên bầu không khí sôi động trước giờ bóng lăn.

    “Tiểu thương hàng thịt, hàng gà sắm lễ này, lạy tất cả liên đoàn bóng đá thiên đình, liên đoàn bóng đá âm phủ và toàn thể ông bầu ở Đông Nam Á phù hộ cho đội Việt Nam vô địch”, một tiểu thương vui vẻ.

    Tiểu thương chợ Mạo Khê cúng gà để U22 Việt Nam chiến thắng Hàng chục tiểu thương chợ Mạo Khê (Quảng Ninh) tập trung từ sớm 10/12, chuẩn bị cả giò, gà để cầu chiến thắng cho U22 Việt Nam.
  • Ông nội Tiến Linh chưa bỏ trận đấu nào của U22 Việt Nam

    Chiều 10/12, người dân xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương sắp xếp công việc hoàn thành sớm trong ngày để tập trung xem bóng đá tại nhà 2 cầu thủ Tiến Linh và Triệu Việt Hưng.

    “Người dân Cẩm Hoàng tự hào lắm vì U22 Việt Nam có sự góp mặt của 2 người con quê hương”, ông Nguyễn Tiến Xoa, thôn Phí Xá, ông nội Tiến Linh chia sẻ. Ông Xoa cho hay không đủ sức khỏe để sang tận nơi cổ vũ cho cháu nội nhưng chưa bỏ một trận đấu nào bằng cách xem qua tivi ở nhà.

    Tiến Linh đang thi đấu thăng hoa trên hàng công của tuyển U22 Việt Nam. Tiền đạo mang áo số 22 chính là người ghi bàn mở tỷ số trong trận bán kết gặp U22 Campuchia. 

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 11

  • Cổ động viên Cần Thơ tin Việt Nam thắng với tỷ số 2-0

    Nhóm sinh viên tại Cần Thơ tranh thủ sau giờ học đến sớm để cổ vũ U22 Việt Nam. Các bạn dự đoán Việt Nam sẽ thắng Indonesia với tỷ số 2-0. Cổ động viên Cần Thơ đánh giá U22 Việt Nam là một tập thể đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo vì thế tấm huy chương vàng là phần thưởng xứng đáng.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 12
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 13

  • Nhà báo Lại Văn Sâm dự đoán kết quả trận chung kết

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 14

  • Hàng trăm cư dân cùng các em nhỏ tập trung ở sân chung cư HH Linh Đàm, nơi lắp một màn hình LED cỡ lớn. Trận chung kết lịch sử giữa đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 7h tối nay.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 15
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 16

  • Cổ động viên ở Thái Bình diễu hành bằng máy cày trước giờ bóng lăn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 17

  • Áo cờ đỏ sao vàng ngập tràn sân bay Manila (Philippines)

    "Đây là lần thứ 2 tôi đi xem trực tiếp một trận chung kết SEA Games có Việt nam thi đấu. Áo đỏ ngập tràn sân bay Manila, cứ ngỡ vẫn ở Nội Bài".

    Đó là tâm sự của anh Nguyễn Trọng Hồng (Hà Nội) khi cùng nhóm cổ động viên Việt Nam bay sang Philippines theo dõi trực tiếp trận chung kết SEA Games giữa Việt Nam và Indonesia. Trong chuyến đi này, anh Hồng đã thực hiện được nguyện vọng đưa cha đi xem trận chung kết của đội nhà.

    22 năm trước, qua màn ảnh nhỏ, 2 cha con đã phải chứng kiến Việt Nam gục ngã trước Thái Lan tại trận bán kết SEA Games 19. "Lần đó tôi khóc, kiểu trẻ con khóc khi đá bóng thua lũ bạn", anh nhớ lại. Giấc mơ Việt Nam vô địch SEA Games đi theo anh Hồng đến trận chung kết năm 2003. Anh có mặt tại sân vận động Mỹ Đình và một lần nữa lại chứng kiến người Thái cho Việt Nam ngậm trái đắng.

    "Hy vọng giấc mơ đổi màu huy chương lần này sẽ thành hiện thực. Tôi không muốn chờ đợi thêm nữa", nam cổ động viên chia sẻ.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 18

  • Công an Đà Nẵng lên kế hoạch ngăn đua xe trái phép

    Lãnh đạo Công an Đà Nẵng cho biết đơn vị đã lên sẵn các kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau thời gian diễn ra trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia.

    Từ 16h, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đã đến các ngã ba ở đường Lê Duẩn, Bạch Đằng, phía tây cầu Rồng… để đảm bảo an ninh trật tự. Trong thời gian diễn ra trận đấu, nhiều chiến sĩ cũng sẽ trinh sát địa bàn để ngăn chặn tình trạng cá độ có thể xảy ra.

    Sau khi trận đấu kết thúc, lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động sẽ phối hợp với công an các quận huyện chốt chặn các vị trí xung yếu để ngăn chặn tình trạng “đi bão”, đua xe trái phép có thể xảy ra.

  • Tàu Bắc - Nam đỏ rực cờ, băng rôn

    Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội nhuộm đỏ các chuyến tàu bằng cờ và băng rôn. Các chuyến tàu Bắc - Nam vẫn chạy xuyên suốt thời gian diễn ra trận chung kết. Nhiều hành khách chuẩn bị sẵn tinh thần xem bóng đá trên tàu.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 19

  • Nhà báo Trương Anh Ngọc tin tưởng U22 VN giành HCV

    Trước trận chung kết, nhà báo Trương Anh Ngọc livestream trên trang Facebook cá nhân. Ông bày tỏ niềm háo hức được "đi bão" nếu Việt Nam giành chiến thắng.

    "10 năm, chúng ta mới lại vào được một trận chung kết SEA Games, sau khi đã thua trong các trận CK 1995, 1999, 2003, 2005 (đều trước Thái Lan) và 2009 (trước Malaysia). Người hâm mộ tràn đầy hy vọng vào một chiến thắng, một HCV được chờ đợi từ quá lâu, khi chúng ta được đánh giá cao hơn, là ứng viên số 1 cho chức vô địch bóng đá nam tại SEA Games này. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà, còn chờ gì nữa mà không vô địch đi!"

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 20

  • Gia đình Hùng Dũng dựng rạp, bày cỗ đãi người tới xem chung kết

    Tại nhà cầu thủ Hùng Dũng (Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội), gia đình dựng rạp và khoảng 13 mâm cỗ để đãi người tới xem, cổ vũ tuyển U22 VN. Hai màn hình tivi bắc 2 đầu rạp phục vụ mọi người.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 21
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 22

  • Lập bàn thờ cúng cầu may cho tuyển U22 Việt Nam.

    Người dân HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) lập bàn thờ cúng cầu may cho đội tuyển Việt Nam. Theo chị Hương, đại diện hội cư dân, chị cùng các thành viên ban quản trị đã chuẩn bị đồ cúng từ tối hôm trước với mong muốn cầu may mắn cho đội tuyển trước trận chung kết lịch sử.

    "Chúng tôi còn phải chọn đúng giờ đẹp để thực hiện cúng tế", chị cho biết.

    Ảnh: Hồng Quang.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 23
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 24
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 25

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ náo nhiệt trước giờ bóng lăn

    Hơn một giờ trước khi bóng lăn, hàng nghìn CĐV đã có mặt ở phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đây là fanzone có nhiều màn hình LED lớn nhất cả nước.

    Ảnh: Quỳnh Danh.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 26
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 27
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 28

  • CĐV TP.HCM tin Việt Nam chiến thắng

    Thời tiết mát mẻ, CĐV có mặt từ rất sớm ở phố Nguyễn Huệ.

    Anh Trần Vũ Nhật Linh, người cầm cờ Hàn Quốc, dự đoán kết quả trận chung kết là 3-1 nghiêng về tuyển U22 Việt Nam. 

    Ảnh: Quỳnh Danh.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 29
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 30


  • Đội múa lân đến cổ vũ ở nhà Hùng Dũng

    Tại nhà cầu thủ Hùng Dũng, các cổ động viên đã đến cổ vũ. Đa phần cổ động viên đến từ Đông Anh, một số người đi từ Thanh Hóa. Đội múa lân cũng đến chung vui.

    Ảnh: Tùng Đoàn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 31
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 32

  • CĐV: U22 Việt Nam thắng Indonesia 3-1 Khi được hỏi, nhiều khán giả Đà Nẵng đều có chung dự đoán là U22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia với kết quả cách biệt 2 bàn để lần đầu tiên vô địch môn bóng đá nam SEA Games.
  • Khách Tây đoán Việt Nam thắng 2-1

    Một nhóm cổ động viên Thuỵ Điển đến Cần Thơ du lịch. Hoà vào dòng người ở Công viên Lưu Hữu Phước (Cần Thơ), các bạn cổ vũ U22 Việt Nam giành huy chương vàng. Lần đầu tiên tham gia cổ vũ U22 VN, và hoà vào không khí cổ vũ bóng đá tại Cần Thơ, nhóm du khách rất háo hức. Tất cả dự đoán U22 Việt Nam thắng 2-1.

    Ảnh: Phạm Ngôn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 33
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 34

  • "Huy chương vàng đêm nay là của Việt Nam"

    Anh Lâm Bảo Tùng (ngụ TP.HCM) cho biết mình đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 16h và đã sẵn sàng để lần đầu tiên cùng đội tuyển U22 Việt Nam đón huy chương vàng SEA Games. “Chúng tôi đã sẵn sàng, huy chương vàng đêm nay sẽ là của Việt Nam”, anh nói. 

    Ảnh: Quang Anh.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 35

  • Cổ động viên được phát bánh trước khi cổ vũ trận Việt Nam - Indonesia.

    Ảnh: Lê Quân.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 36

  • Mang bánh mỳ từ Hà Nam lên Hà Nội tiếp sức cho CĐV U22 Việt Nam Từ 16h30, hàng trăm CĐV đã có mặt tại quảng trường Nhà hát Lớn chờ theo dõi trận chung kết SEA Games 30. Nhiều người từ các tỉnh thành khác cũng về Hà Nội để cổ vũ U22 Việt Nam.
  • Nhập nội dung bài viết...

  • CĐV TP.HCM mang cúp vô địch cổ vũ U22 Việt Nam Hàng nghìn CĐV đã có mặt từ sớm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) với cờ, trống, cúp vô địch để cổ vũ U22 Việt Nam.
  • 600 bệnh nhân Bệnh viện Đà Nẵng cổ vũ bóng đá

    Bệnh viện Đà nẵng bố trí 2 màn hình cỡ lớn phục vụ khoảng 600 bệnh nhân xem và cổ vũ đội U22 Việt Nam.

    Ảnh: Đoàn Nguyên.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 37
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 38


  • Cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Lạch Tray

    Hàng nghìn cổ động viên đã đổ về sân vận động Lạch Tray, TP Hải Phòng, để xem trận chung kết trên màn hình LED khổ lớn. Các DJ đã hâm nóng bầu không khí cổ vũ bóng đá của người dân Hải Phòng. Pháo sáng cũng xuất hiện trên sân dù trận đấu chưa diễn ra.

    Ảnh: Quốc Nam - Nguyễn Dương.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 39
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 40
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 41




  • Không khí cổ vũ U22 Việt Nam trong Viện Huyết học

    Không gian trong Viện Huyết học từ hành lang đến buồng bệnh, rất nhiều bệnh nhân, người nhà tập trung ngồi theo dõi trận chung kết SEA Games. Ông Nguyễn Văn Phắc, bệnh nhân ung thư máu buồng 733, nhận định thế trận khó khăn với Việt Nam và kết quả tối thiểu 1-0 sẽ dành cho Việt Nam. 

    Ảnh: Duy Hiệu.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 42
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 43

  • Hàng nghìn người cổ vũ U22 Việt Nam dưới sân chung cư HH Linh Đàm

    Ảnh: Hồng Quang.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 44


    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 45

  • Cổ động viên kéo đại kỳ 100 m2 trên SVĐ Hoa Lư

    Cổ động viên kéo đại kỳ rộng gần 100 m2 khi hát quốc ca tại sân vận động Hoa Lư.

    Ảnh: Lê Quân.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 46
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 47

     


  • Cổ động viên hát Quốc ca tại nhà cầu thủ Hùng Dũng

    Ảnh: Tùng Đoàn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 48
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 49

  • SVĐ Lạch Tray rực pháo sáng trong trận chung kết SEA Games 30 Tối 10/12, hàng nghìn CĐV đổ về sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) để xem trận chung kết trên màn hình LED khổ lớn. Pháo sáng cùng nhạc DJ khuấy động không khí cổ vũ.
  • Cổ động viên Cần Thơ ăn mừng bàn thắng của Văn Hậu

    Ảnh: Phạm Ngôn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 50
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 51

  • Cổ động viên Hà Nội đốt pháo sáng mừng Việt Nam dẫn trước 1 bàn

    Hàng trăm cổ động viên ở sân bóng đại học Y đốt pháo sáng ăn mừng sau bàn thắng của Văn Hậu.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 52

  • Khoảnh khắc xúc động của mẹ Hùng Dũng trước bàn thắng của U22 Việt Nam

    Ảnh: Tùng Đoàn.
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 53
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 54

  • Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của các cổ động viên Việt Nam

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 55
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 56
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 57

  • Bệnh nhân vỗ tay mừng bàn thắng ở hành lang bệnh viện

    Bệnh nhân Viện Huyết học cũng tụ tập ở hành lang để xem bóng đá. Bệnh nhân, người nhà, bác sĩ, y tá cùng hoà chung niềm vui khi Việt Nam dẫn trước 1 bàn. 

    Ảnh: Duy Hiệu.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 58
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 59


  • Không khí tại sân vận động Hoa Lư

    Ảnh: Lê Quân.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 60
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 61


  • Hàng nghìn người tập trung ra Nhà văn hoá Thanh niên (quận 1) để theo dõi trận chung kết. Một chiếc cúp vô địch có gắn cờ Việt Nam - Hàn Quốc cũng đã được chuẩn bị, sẵn sàng cho chiến thắng của đội tuyển.

    Ảnh: Liêu Lãm.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 62

  • Hàng nghìn người ăn mừng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Ảnh: Quỳnh Danh.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 63
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 64


  • Bệnh nhân không kìm được cảm xúc khi Văn Hậu ghi bàn Khi Đoàn Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam, hàng trăm khán giả là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng đã không kìm được cảm xúc, nhảy lên hò reo.
  • Cổ động viên vỡ oà sau bàn thắng thứ 2

    Lưu Hoàng Oanh, ngụ quận 10, vỡ oà cảm xúc với bàn thắng thứ 2. Chị dự đoán U22 Việt Nam sẽ ghi thêm 1 bàn thắng nữa, và người ghi bàn là Đức Chinh.

    Ảnh: Liêu Lãm.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 65


  • Quảng trường Nhà hát Lớn khi U22 Việt Nam ghi bàn Hàng nghìn người hâm mộ tại Nhà hát Lớn Hà Nội không giấu được sự vui mừng khi Văn Hậu có bàn thắng mở tỷ số trận chung kết SEA Games 30.

  • CĐV cả nước vỡ òa với bàn thắng của Văn Hậu Sau quả treo bóng của Hùng Dũng từ pha đá phạt cánh trái, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 40.
  • Jack và K-ICM biểu diễn cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam Tại sân bóng Đại học Y Hà Nội, Jack và K-ICM đã có phần biểu diễn trước hàng nghìn cổ động viên để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Hai ca sĩ gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển.
  • Hàng nghìn CĐV tập trung ở Quảng trường Nhà Hát Lớn reo hò sau pha ghi bàn của Đức Chinh nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển U22 Việt Nam.

    Ảnh: Phạm Thắng.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 66
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 67

  • Hùng Dũng dứt điểm tung lưới U22 Indonesia Phút 59 trong trận chung kết SEA Games 30 tối 10/12, Đỗ Hùng Dũng băng lên từ tuyến hai, dứt điểm tung lưới U22 Indonesia để nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam.
  • Tin vào chiến thắng của Việt Nam hơn bao giờ hết

    Vận động viên khuyết tật Trần Phúc Đạt không ngừng cổ vũ cho đội U22 Việt Nam. Anh tin rằng tỷ số 2-0 sẽ được giữ đến cuối trận và Việt Nam sẽ giành được huy chương vàng.

    Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 68
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 69

  • Niềm vui vỡ oà ở gia đình cầu thủ Hùng Dũng

    Ảnh: Tùng Đoàn.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 70
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 71


  • Văn Hậu nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam trước Indonesia Phút 73 trong trận chung kết SEA Games 30 tối 10/12, Đoàn Văn Hậu nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam trước Indonesia sau cú đá bồi ở trong vùng cấm.
  • Cổ động viên ăn mừng sau bàn cứu thua của Văn Hậu

    Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 72
    chung ket SEA Games giua U22 Viet Nam va Indonesia anh 73

  • Cổ động viên Hà Nội vỡ òa sau 3 bàn thắng của U22 Việt Nam Hàng nghìn CĐV ở Đại học Y vỡ òa sau bàn thắng của Văn Hậu và Hùng Dũng giúp U22 Việt Nam dẫn trước 3-0.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm