Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệt lông bằng công nghệ tia IPL

Nhờ công nghệ chiếu tia IPL từ Smoothskin, người dùng có thể triệt lông toàn thân nhanh chóng, không gây kích ứng da.

Với sự phát triển nhanh chóng của các spa làm đẹp, không quá khó để chị em chọn được nơi cung cấp dịch vụ triệt lông toàn thân. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh nhu cầu này như “Có thể triệt lông vĩnh viễn được không?”, “Thời gian triệt có nhanh không?”, “Giá thành có rẻ không?”, “Triệt lông tại spa có thật sự an toàn và không gây kích ứng da không?”.

Với máy triệt lông Smoothskin, các chị em có thể yên tâm giải quyết được các vấn đề trên. Máy có xuất xứ từ Anh Quốc, được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng và giá cả hợp lý. Gần đây, máy đã được nhiều fanpage nổi tiếng dành nhiều lời khen.

Smoothskin Pure và Smoothskin Bare+ là hai dòng máy phổ biến nhất của hãng. Đây là dòng máy triệt lông dùng công nghệ IPL - một trong những loại tia triệt lông mới nhất thế giới. Máy sở hữu tốc độ bắn nhanh, triệt lông toàn thân chỉ từ 10 phút. Tuổi thọ của máy kéo dài đến 10 năm.

Smoothskin Pure và Smoothskin Bare+ đang là sự lựa chọn của hàng loạt hot face như Quỳnh Thi, Kimmy, Nhật Lê…

may triet long Smoothskin anh 1

Máy Smoothskin Pure - triệt lông toàn thân nhanh trong 10 phút.

Nếu Smoothskin Bare+ tạo được ấn tượng với mức triệt 100 lần nháy/phút, thì SmoothSkin Pure nuông chiều làn da của bạn hơn. Máy được trang bị 3 chế độ triệt lông với tốc độ 130 lần nháy/phút. Máy có thể cả chế độ triệt lông nhẹ nhàng, phù hợp với những vùng da nhạy cảm như bikini và ria mép.

Ngoài ra, cả hai dòng máy đều được tích hợp chế độ cảm biến tông da, điều chỉnh tia chiếu ra để phù hợp với những làn da mỏng manh. Đầu lọc tia UV của máy khá hiện đại, giúp giảm thiểu tia UV tiếp xúc trực tiếp lên da, mắt.

may triet long Smoothskin anh 2

Máy Smoothskin Bare+ có thiết kế hiện đại.

Hiện nay có nhiều cá nhân, tập thể đang rao bán máy triệt lông Smoothskin giả với mức giá rẻ, khiến người tiêu dùng mềm lòng mua máy mà không kiểm tra kỹ chất lượng, nguồn gốc. Nếu sử dụng phải máy giả, làn da người dùng dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, thậm chí biến chứng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, nhiều máy kém chất lượng chỉ triệt được đến lần thứ 2 là có dấu hiệu hư hỏng và không thể sử dụng tiếp. Vì vậy, người tiêu dùng cần cẩn trọng lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được máy Smoothskin chính hãng.

Để bảo vệ sức khỏe, nhận đầy đủ quyền lợi, người dùng có thể chọn mua máy triệt lông Smoothskin tại đại lý chính hãng - Công ty TNHH Vatico. Tại đây, người dùng được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, nhận chính sách bảo hành một đổi một trong 2 năm tại Việt Nam. Vatico cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn vào dịp cuối năm, lễ Tết.

Công ty TNHH Vatico

Website: vatico.vn Fanpage: Vatico

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm