Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển vọng tăng trưởng của Hồ Tràm khi mở cửa đón khách quốc tế

Hồ Tràm có lợi thế về điều kiện tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên, cùng các dự án du lịch quy mô được đầu tư bài bản để sẵn sàng bứt tốc khi du khách quốc tế quay lại.

Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ 15/3. Thông tin này mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho ngành du lịch, sau thời gian dài “đóng băng” vì diễn biến phức tạp của đại dịch. Nhiều điểm đến tại Việt Nam được mong đợi sẽ sôi động trở lại, đón lượng lớn khách quốc tế.

Trong số này, Hồ Tràm được đánh giá nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi nhờ lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và môi trường, có thể đón dòng khách du lịch nghỉ dưỡng, quan tâm sức khỏe.

Cùng với đó, đây là một trong số những điểm đến được kỳ vọng có thể đẩy nhanh công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón khách nước ngoài với hạ tầng giao thông hoàn thiện, quy tụ nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô, chuẩn quốc tế.

Đòn bẩy du lịch từ những lợi thế hiện hữu

Hồ Tràm nổi lên như một thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực phía Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng 30 km đường bờ biển trải dài thơ mộng với bãi cát trắng mềm mại, mặt biển êm đềm cùng hàng phi lao xanh ngát. Lợi thế này giúp Hồ Tràm được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp nhất hành tinh.

NovaWorld Ho Tram,  The Tropicana anh 1

Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi du lịch.

Cùng với cảnh quan thiên nhiên hút mắt, Hồ Tràm chiếm trọn cảm tình của du khách nhờ khí hậu hiền hòa, có hơn 300 ngày nắng ấm trong năm. Nhiệt độ trung bình tại đây dao động 25-30 độ C, thích hợp đón khách ở mọi thời điểm trong năm. Cùng với đó, bầu không khí trong lành là một yếu tố quan trọng để Hồ Tràm theo đuổi mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe - wellness travel.

Với những lợi thế trên, Hồ Tràm được kỳ vọng không chỉ trở thành điểm đón khách quốc tế sôi động của Việt Nam mà cả thế giới, hứa hẹn sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia).

NovaWorld Ho Tram,  The Tropicana anh 2

Hồ Tràm được mong đợi có thể trở thành điểm đến yêu thích của du khách quốc tế.

Sẵn sàng tâm thế chào đón du khách quốc tế

Hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng là yếu tố quan trọng tạo lợi thế để Hồ Tràm tăng trưởng khi du lịch mở cửa. Du khách quốc tế xuất phát từ TP.HCM chỉ mất 2 giờ di chuyển để đến đây. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, thời gian di chuyển đến vùng biển này của khách nước ngoài chỉ còn 50 phút. Với công suất thiết kế đến 25 triệu khách mỗi năm, sân bay này được kỳ vọng bổ sung lượng lớn du khách đến vùng biển xinh đẹp.

Mệnh danh là thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng, trong 3 năm gần đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn phát triển dự án nghỉ dưỡng quy mô, thay đổi diện mạo nơi đây. Không chỉ cung cấp nơi lưu trú cao cấp, các dự án mở ra trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm cho du khách.

Nổi bật trong số đó, NovaWorld Ho Tram cung cấp loạt hạng mục giải trí và nghỉ dưỡng đặc sắc, sẵn sàng hút lượng lớn du khách quốc tế đổ về. Phân kỳ The Tropicana của dự án đã đi vào vận hành giai đoạn I, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới cho khu vực Hồ Tràm.

NovaWorld Ho Tram,  The Tropicana anh 3

The Tropicana hứa hẹn mang đến không gian mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động cho du khách.

Cùng với nhiều nhà hàng ẩm thực đã đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang, trong tháng 3 và tháng 4, hàng loạt các thương hiệu thuộc đa lĩnh vực sẽ góp mặt trên trục đường mua sắm ven biển trong phân kỳ The Tropicana. Trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, sự xuất của các thương hiệu quần áo quốc tế như CK, Mango, Gap… và các nhãn dược mỹ phẩm La Roche Posay, Caudalie, Bioderma… sẽ góp phần thúc đẩy du lịch mua sắm tại đây.

Bên cạnh đó, mang nhiều nét tương đồng đặc trưng như các trung tâm mua sắm ở thành phố lớn, The Tropicana quy tụ nhiều nhà bán lẻ nổi bật như Miniso - thương hiệu lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản, chuyên các sản phẩm gia dụng, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… Chưa hết, sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng đồ lưu niệm - đồ chơi Sun & Sea; Kid Toys, Tiki Wik, Kid Toys… cũng thu hút du khách tìm đến The Tropicana trải nghiệm và mua sắm.

NovaWorld Ho Tram,  The Tropicana anh 4

Phân kỳ The Tropicana chuẩn bị khai trương thêm chuỗi shophouse ven biển.

Đi kèm sự góp mặt của loạt thương hiệu danh tiếng, sự góp mặt của dãy shophouse Babylon tại phân kỳ The Tropicana sẽ nâng tầm trải nghiệm vui chơi mua sắm cho du khách khi đến NovaWorld Ho Tram. Lấy cảm hứng thiết kế cổ điển, dãy shophouse Babylon nằm trên con đường dẫn xuống biển với tầm nhìn đắt giá, bên cạnh khách sạn Ho Tram MGallery.

Dãy phố mua sắm xanh mướt lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon với nhiều cây xanh tựa như một khu vườn mùa xuân căng tràn sức sống bên cạnh bờ biển Hồ Tràm sóng vỗ hiền hòa.

NovaWorld Ho Tram,  The Tropicana anh 5

Dãy phố mua sắm Shophouse Babylon xanh mướt trên con đường dẫn xuống biển.

Với sự đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng có thể mở ra không gian trải nghiệm mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động và an toàn cho du khách. Từ đó, dự án góp phần đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Vào ngày 19/3, tại The Tropicana, NovaWorld Ho Tram sẽ diễn ra chuỗi chương trình “Nghệ thuật đầu tư, đích đến lợi nhuận”. Đến với chương trình này, khách hàng được khám phá những mảnh ghép tạo nên bức tranh “đa sắc màu” tại Hồ Tràm, góp phần đưa nơi đây trở thành một trong những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm với giải thưởng hấp dẫn là chuyến trải nghiệm du thuyền 5 sao, fly golf dành cho nhóm 4 người, 2 đêm nghỉ dưỡng tại Centara Mirage và các voucher dịch vụ đến từ hệ thống NovaFnB.

Độc giả quan tâm chuỗi chương trình có thể tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc website novaworldhotram.vn.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm