Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm mừng Quốc khánh 2/9 tại TP.HCM

Xuất bản phẩm với chủ đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 được trưng bày tại TP.HCM từ ngày 29/8 đến 6/9.

Cụ thể, ban tổ chức Đường sách TP.HCM triển khai nhiều hoạt động chào mừng 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), trong đó có việc trưng bày, tặng sách.

Duong sach mung 2/9 anh 1

Nhiều hoạt động chào mừng 75 năm Quốc khánh tại đường sách TP.HCM. Ảnh: BTC.

10 tủ sách từ các đơn vị xuất bản, phát hành như NXB Tổng hợp TP.HCM, NXB Văn hóa Văn nghệ TP.HCM, NXB Trẻ, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, NXB Kim Đồng được trưng bày.

Các tủ sách trưng bày có chủ đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo thắng lợi Cách mạng Việt Nam, công cuộc kiến thiết và xây dựng đất nước; Quân đội với sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Bác Hồ với thiếu nhi.

Duong sach mung 2/9 anh 2

Các phần quà được chuẩn bị để tặng bạn đọc may mắn. Ảnh: BTC.

Các phần quà là những cuốn sách với chủ đề về Bác, lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước, đã được chuẩn bị. Bạn đọc có thể tham gia bốc thăm may mắn để nhận những cuốn sách ý nghĩa.

Công ty Đường sách TP.HCM sẽ phối hợp Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông, để tuyên truyền về triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 75 năm Quốc khánh.

Triển lãm về Quốc huy Việt Nam

Triển lãm "Phác thảo mẫu Quốc huy Việt Nam" của họa sĩ Bùi Trang Chước được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm