Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc quy tụ đại diện hơn 80 trường

Sự kiện thường niên cập nhật thông tin du học do AAE tổ chức sẽ quy tụ hơn 80 trường từ trung học đến sau đại học Mỹ, Canada.

Hơn 80 trường học đến từ Mỹ và Canada với các khóa học từ bậc trung học, Anh ngữ, giao lưu văn hóa, cao đẳng đến đại học và sau đại học sẽ đem lại lựa chọn đa dạng cho học sinh và sinh viên Việt Nam. Lãnh sự quán và Văn phòng Giáo dục Mỹ - EducationUSA sẽ là khách mời đặc biệt tại triển lãm mùa thu năm nay.

Lựa chọn ngành và trường phù hợp

Thông qua triển lãm, học sinh có thể chọn ngành và trường phù hợp với đam mê, nguyện vọng cũng như mục tiêu nghề nghiệp. Sự lựa chọn này mang tính khởi đầu và là tiền đề cho con đường học tập, phát triển sự nghiệp.

Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; đồng thời giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada.

Access American Education anh 1
Triển lãm du học Mỹ và Canada mùa Thu 2019 tổ chức tại 3 thành phố lớn.

Sự kiện vào cửa tự do. Khách tham dự có thể điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in tại sự kiện và nhận thêm thông tin tư vấn. Bạn đọc đăng ký tham dự miễn phí tại đây và xem danh sách hơn 80 trường tại đây.

Hơn 80 trường học đến từ Mỹ và Canada với những thế mạnh riêng, đào tạo đầy đủ các chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, dược, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật... sẽ đáp ứng nguyện vọng học tập của học sinh, sinh viên.

Access American Education anh 2
Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường sẽ trực tiếp giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada.

Tại TP.HCM và Hà Nội, Lãnh sự quán Mỹ - Education USA sẽ cung cấp các thông tin chính thống và đầy đủ về các trường đã được kiểm định chất lượng. Đại diện từ EducationUSA sẽ giúp đỡ phụ huynh và học sinh xác định các bước cần thiết khi nộp hồ sơ, tìm kiếm thông tin học bổng, chọn trường học phù hợp với mục tiêu và mối quan tâm.

Bên cạnh đó, buổi hướng dẫn lộ trình xin visa được trình bày bởi viên chức lãnh sự quán sẽ diễn ra trong khung giờ 16h-17h. Đây là cơ hội tốt để học sinh tìm hiểu các yêu cầu cho một buổi phỏng vấn visa du học thành công.

Access American Education anh 3
Tại TP.HCM và Hà Nội, Lãnh sự quán Mỹ sẽ có mặt xuyên suốt sự kiện và cố vấn các chương trình học, thị thực du học, thực tập...

Với bề dày thành tích học tập cũng những hoạt động ngoại khóa, học sinh sẽ có cơ hội săn học bổng đến 100% từ các trường tham gia triển lãm.

Các trường đều có những suất học bổng giá trị trao cho học sinh ưu tú. Học sinh Việt Nam với khả năng học tập vượt trội ở các môn khoa học tự nhiên cùng vốn tiếng Anh xuất sắc, luôn được nhiều trường học Mỹ đánh giá cao và ưu tiên xét cấp học bổng.

Khi đến triển lãm, học sinh có thể mang theo bảng thành thích học tập, chứng chỉ tiếng Anh, điểm thi SAT và chứng nhận hoạt động ngoại khóa để được xét tuyển nhập học và học bổng.

Những thủ tục cần thiết khi du học Mỹ

Để nhập học vào các trường Mỹ, học sinh phải chuẩn bị nhiều giấy tờ và thủ tục bắt buộc. Những trường hợp thiếu sót giấy tờ sẽ gây khó khăn cho việc gửi hồ sơ, thậm chí không đủ điều kiện nhận I-20 (thư chấp nhận học).

Khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ nhập học, nhận được I-20, học sinh sẽ còn một "cánh cửa" mang tính quyết định, đó là visa du học. Một buổi phỏng vấn có thể chỉ kéo dài 10 phút, nhưng sẽ quyết định học sinh được học tập tại Mỹ hay không.

Để vượt qua vòng phỏng vấn này, học sinh cần chuẩn bị cẩn thận, từ tìm hiểu thông tin đến rèn luyện kỹ năng vấn đáp, tự tin thể hiện bản thân trong buổi phỏng vấn thực tế.

Những hướng dẫn từ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thủ tục hồ sơ liên quan được chuẩn bị chính xác và đầy đủ, kịp thời, đảm bảo cho bạn một suất nhập học tại ngôi trường mong muốn.

Access American Education anh 4
Các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn học sinh hoàn thiện hồ sơ chính xác và đầy đủ.

Tham dự triển lãm du học Mỹ và Canada mùa thu 2019, ngoài những thông tin hữu ích về du học cùng các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí, khách tham dự còn có cơ hội nhận quà gồm: cẩm nang du học 2019, Apple Airpods, loa nghe nhạc Google, sạc dự phòng Samsung, voucher Phúc Long... và ưu đãi miễn 100% phí tư vấn hồ sơ du học từ AAE.

Access American Education (AAE Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 1, phòng 102, Lant Building, 56 - 58 - 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Điện thoại:(028)38274243; Hotline: 0919164243

Website: aaevietnam.com; Fanpage: Access American Education

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm