Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm ảnh chụp bằng di động ở Sài Gòn

Triển lãm ảnh "Sắc màu cuộc sống" lần 2 tiếp tục trưng bày và gây quỹ từ thiện, hỗ trợ kinh phí mổ mắt cho bà con bị đục thủy tinh thể tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Triển lãm ảnh "Sắc màu cuộc sống lần 2-2017" trưng bày 50 tác phẩm nhiếp ảnh. Tất cả được chọn lọc từ hàng ngàn bức ảnh được thực hiện qua nhiều những chuyến đi của 5 tác giả đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Toàn bộ hình ảnh trong triển lãm đều được chụp bởi Samsung Galaxy S8 và S8+. Các tác phẩm được in theo tiêu chuẩn ảnh sưu tầm nghệ thuật với kích thước khổ ảnh 50 x 75 cm trên chất liệu vải canvas, lồng khung gỗ và trưng bày.

Sac mau cuoc song 2017 anh 1

Tương tự triển lãm "Sắc màu cuộc sống" lần đầu, năm nay sự kiện vẫn bán ảnh và gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ kinh phí mổ mắt cho bà con bị đục thủy tinh thể tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Song song với hoạt động triển lãm, các tác giả cũng tổ chức các workshop nhiếp ảnh để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ cũng như giao lưu với các nhiếp ảnh gia. Ban Tổ chức cũng kêu gọi lòng hảo tâm của người tham gia ủng hộ kinh phí cho chương trình phẫu thuật thay thủy tinh thể.

Triển lãm ảnh Sắc màu cuộc sống lần 2-2017 sẽ diễn ra từ 22/6 đến 25/6 tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM. Mục tiêu của triển lãm năm nay là gây quỹ thực hiện 200 ca phẫu thuật cho bà con Đồng bằng sông Cửu Long.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm