Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Triển lãm 30 năm Sika Việt Nam 'kiên tâm xây niềm tin, vượt kỳ vọng'

30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Sika luôn theo đuổi tinh thần “kiên tâm”. Tinh thần ấy đã được thể hiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 giữa lúc thị trường còn nhiều khó khăn, Sika đã và đang tiếp tục đồng hành, phát triển cùng đất nước với tinh thần kiên tâm bất biến. Điều này bắt nguồn từ niềm tin mạnh mẽ về tiềm lực phát triển của Việt Nam, về những đổi thay tích cực mà hệ giải pháp Sika mang đến và sự nhanh nhạy, thức thời trong các quyết định từ ban lãnh đạo công ty.

Sika Viet Nam anh 1

“Kiên tâm" - mã DNA duy biệt

Kỷ niệm 30 năm đồng hành và phát triển cùng đất nước, Sika Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt tại Dinh Độc Lập với hơn 300 khách tham dự.

Một trong các hoạt động nổi bật tại sự kiện là triển lãm Hành trình 30 năm “Kiên tâm xây niềm tin - Vượt kỳ vọng”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà vững chắc và tinh thần kiên tâm bất biến của Sika Việt Nam, triển lãm giúp khách tham dự thấu hiểu hành trình 30 năm phát triển của thương hiệu trên thị trường. Những cột mốc đáng nhớ được truyền tải thông qua các hình ảnh và nghệ thuật kể chuyện độc đáo.

Sika Viet Nam anh 2

Vượt qua mọi biến động của thời cuộc

Nếu năm 1993-2003 được xem là giai đoạn “đặt nền móng” của Sika Việt Nam với nhiều thách thức, thì giai đoạn 2003-2013 là lúc thương hiệu phát triển nhanh theo dòng chảy kinh tế - xã hội.

Thời điểm 2013-2023 đi kèm cột mốc lớn là đại dịch Covid-19, tinh thần kiên tâm của Sika Việt Nam tiếp tục thể hiện rõ nét khi doanh nghiệp tận dụng tiềm lực sẵn có và những quyết định sáng suốt từ ban lãnh đạo để vươn mình và tăng trưởng.

Sika Viet Nam anh 3

Tạo nên vị thế dẫn đầu

Cũng tại triển lãm, khách tham quan có cơ hội tìm hiểu 3 giá trị cốt lõi của Sika Việt Nam: “Minh chứng chất lượng”, “Tiêu chuẩn toàn cầu - Thấu hiểu địa phương” và “Cam kết bền vững”.

Hình ảnh những con số được thiết kế nổi bật cho thấy nỗ lực của thương hiệu trong suốt 30 năm: Tạo dựng mạng lưới hoạt động với hơn 5.000 đối tác, vận hành 8 thị trường mục tiêu, triển khai 4 ứng dụng cốt lõi, chung sức thực hiện hàng trăm dự án với chung một tinh thần “kiên tâm”.

Sika Viet Nam anh 4

Kiên tâm cho những cam kết bền vững

Điểm nhấn đáng chú ý khác trong hành trình 30 năm của Sika Việt Nam là việc đồng hành cùng Chính phủ, cam kết đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050, nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững.

Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng giám đốc Sika Việt Nam - chia sẻ: “Phát triển bền vững là trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Hành động hôm nay cần phải nghĩ đến ngày mai. Đó là cam kết của Sika Việt Nam vì một hành tinh xanh, một không gian sinh tồn bền vững, và hạnh phúc của các thế hệ tương lai”.

Sika Viet Nam anh 5

Xây dựng con người kiên tâm, bền chí

Làm nên thành công của hành trình 30 năm, không thể bỏ qua những thành viên Sika, là tập thể hơn 300 nhân sự đồng hành, chung tinh thần kiên tâm và cùng nhau phát triển vượt kỳ vọng.

“Tôi luôn cảm thấy hào hứng bởi các thử thách trong suốt 23 năm công tác tại Sika Việt Nam. Đây là nguồn động lực lớn giúp tôi luôn có sự hứng thú và hăng say trong công việc. Bên cạnh đó, văn hoá khuyến khích, thúc đẩy, hỗ trợ tất cả nhân viên nỗ lực phát triển để sáng tạo, vận hành theo cách riêng mà vẫn đảm bảo những mục tiêu chung, cũng là một ‘chất keo’ gắn bó nhân sự với doanh nghiệp", ông Trần Thanh Mẫn - Giám đốc phát triển sản phẩm và hệ thống xây dựng Sika Việt Nam - chia sẻ.

Sika Viet Nam anh 6

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập của Sika Việt Nam diễn ra trong không gian hơn 300 m2, quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo cấp cao, đối tác dự án và đại lý, nhà phân phối trên cả nước.

Chia sẻ cảm nhận của mình khi tham gia sự kiện, ông Mike Campion - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Sika khu vực châu Á - Thái Bình Dương - cho biết: “Khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 về cả doanh số và việc phát triển thị trường. Trong đó, có một phần đóng góp không hề nhỏ của Sika Việt Nam. Đây là minh chứng cho việc 2022 là một năm tuyệt vời với những thành tựu mà Sika Việt Nam đã đạt được”.

Sika Viet Nam anh 7

Hành trình tiếp tục vượt kỳ vọng

Với 30 năm đồng hành tại thị trường Việt Nam, Sika Việt Nam đã mang đến câu chuyện về sự kiên tâm xây niềm tin, vượt kỳ vọng, minh chứng cho nỗ lực bền bỉ, không ngơi nghỉ của một thương hiệu quốc tế nhưng đậm dấu ấn Việt.

Như một lời khẳng định rằng hành trình này sẽ luôn tiếp diễn, ông Jacobo Perez Polaino chia sẻ: “Gửi đến khách hàng, đối tác và tất cả nhân viên, chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư, cải tiến và phát triển sản phẩm chất lượng cao tại Việt Nam và cho người Việt Nam, đảm bảo bất cứ công trình nào cần giải pháp hiệu quả đều sẽ có Sika”.

Giang Tiểu San

Đồ họa: Tấn Lợi

Bạn có thể quan tâm