Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển khai lực lượng cảnh sát tại cảng hàng không Nội Bài

Ngày 17/2, Công an TP Hà Nội phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tổ chức triển khai lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ tại cảng.

Theo đó, trước yêu cầu trong tình hình mới khi lưu lượng khách tăng lên và chuẩn bị cho nhà ga T2 đi vào hoạt động, Công an TP Hà Nội đã nhận được ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an và Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải về việc tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với cảng sân bay quốc tế Nội Bài đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong khu vực sân bay.

Lực lượng cảnh sát giao thông có nhiệm vụ đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn trên tuyến hành lang bảo vệ Bắc Thăng Long - Nội Bài; tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông; phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Công an huyện Sóc Sơn đảm bảo trật tự an toàn giao thông khu vực cổng, các tuyến ra vào sân bay; xây dựng các phương án đảm bảo an ninh trật tự.

Sau Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Bộ giao thông vận tải sẽ phối hợp với Bộ Công an nhân rộng mô hình này tại các cảng hàng không lớn như Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, một lãnh đạo của Bộ giao thông vận tải nhấn mạnh.

http://plo.vn/thoi-su/trien-khai-luc-luong-canh-sat-tai-cang-hang-khong-noi-bai-448924.html

Theo Pháp Luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm