Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị mụn hiệu quả với ưu đãi hấp dẫn từ JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vừa triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho tất cả khách hàng, giảm tới 30% giá trị hóa đơn cho các dịch vụ làm đẹp da.

Mụn là một trong những vấn đề về da mà gần như ai cũng mắc phải. Có nhiều biện pháp để loại bỏ mụn như: dùng kem lột mụn, đắp mặt nạ… Tuy nhiên, những cách này thường chỉ mang lại hiệu quả tức thời. Công nghệ trị mụn laser Aileen được đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp da mặt, xóa mụn hiệu quả hiện nay.

Benh vien tham my JW,  tri mun anh 1
Trị mụn bằng công nghệ laser Aileen cho da sạch mụn. 

Laser Aileen là công nghệ trị mụn mới cho phép thâm nhập sâu vào da tới 6 mm và bước sóng cao 1064 mm giúp tác động vào tận cùng lỗ chân lông, vô hiệu hóa, tiêu diệt khuẩn mụn tại chỗ.

Sở hữu loại xung vuông với công suất cao 18.000 uF, laser Aileen có thể kiểm soát ổn định. Cấu hình Flat top beam profile giúp năng lượng bắn ra trải đều khắp vùng điều trị giúp kết quả trị liệu sâu rộng và đều màu hơn. Đồng thời, công nghệ này có khả năng kích thích cơ thể tự sản sinh collagen, elastin nuôi dưỡng làm đẹp da. 

Benh vien tham my JW,  tri mun anh 2
Công nghệ laser Aileen cho hiệu quả điều trị nhanh chóng ngay từ lần đầu sử dụng.

Phương pháp trị mụn laser Aileen được chứng minh lâm sàng cho hiệu quả tốt trong trị mụn bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như: FDA (Mỹ), CE (châu Âu), KFDA (Hàn Quốc), được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép, cam kết độ an toàn và hiệu quả. Hiện nay, phương pháp này được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện JW.

Ưu điểm của công nghệ laser Aileen 

Giúp tái tạo collagen, elastin giúp da mịn màng; góp phần thu nhỏ lỗ chân lông; làm sáng da, giảm thâm mụn; phù hợp cho da nhạy cảm. Laser Aileen có hệ thống làm mát thông minh giúp da không đau đớn, hiệu quả thấy sau mỗi lần điều trị.

Benh vien tham my JW,  tri mun anh 3
Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn bằng cộng nghệ laser Aileen.

Chào mừng Quốc khánh 2/9, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai chương trình “Khuyến mãi tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với nhiều ưu đãi:
Giảm 30% cho dịch vụ skincare chăm sóc da.
Giảm 20% cho khách hàng nha khoa. 
Giảm 15% cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.
Chương trình áp dụng từ 25/08 đến hết 5/9. Xem chi tiết chương trình tại đây.
Thông tin liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 141-143, Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 08. 6656. 2222 - Website: http://thammyvienuytin.vn/cach-tri-nam-da-mat-triet-de-hieu-qua-tai-jw/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm