Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Travis Scott và những bộ trang phục ấn tượng nhất

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Travis Scott còn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất đến làng thời trang thế giới.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 1

Phong cách thời trang cá nhân của Travis Scott là một phần quan trọng gây dựng nên hình ảnh hiện nay. Anh từng có kênh đăng ảnh bộ sưu tập, món đồ yêu thích từ các thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Margiela... Ảnh: @travisscott.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 2

Nhắc đến rapper có phong cách nổi bật, nhiều người đề cập đến Kanye West hay ASAP Rocky. Song sự ảnh hưởng Travis Scott là minh chứng cho tên tuổi anh xứng được liệt kê. Complex đã xếp hạng những bộ trang phục đẹp nhất của nam rapper. Ảnh: @travisscott.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 3

Kẻ caro là họa tiết Travis Scott (còn được biết với biệt danh Cactus Jack, La Flame) hay diện. Công thức phối đồ thường thấy của anh là áo phông kết hợp áo sơ mi bên ngoài cùng quần jeans, đi cùng giày sneakers. Travis Scott thích diện thiết kế kẻ từ các thương hiệu như Raf Simons, Needles, Gosha Rubchinskiy... Ảnh: @travisscott.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 4

Bên cạnh phong cách ấn tượng, nam rapper còn nổi tiếng với các sản phẩm giày hợp tác với Nike. Nhiều thiết kế được các "đầu giày" thèm muốn và bán hết nhanh chóng, cho thấy sức ảnh hưởng của anh trong văn hóa sneakers. Mẫu Nike SB Dunk Low x Travis Scott là đôi giày đầu tiên của anh với thương hiệu Mỹ. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 5

Mũ, vòng cổ dây xích là các món phụ kiện thường thấy trên trang phục của Travis Scott. Complex từng chỉ ra sự hấp dẫn trong phong cách của anh là dễ tiếp cận. Nếu không thể mua được các món đồ giống hệt thần tượng, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng tái tạo chúng. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 6

Khi đôi Dior x Air Jordan 1 lên kệ, Kim Jones đề nghị Travis Scott trở thành ngôi sao trong chiến dịch chính thức của thương hiệu. Kim Jones đã đề cập đến nam rapper là "người luôn nỗ lực thúc đẩy mọi thứ tiến về phía trước". Trước khi mẫu giày này chính thức ra mắt, anh là ngôi sao đầu tiên sở hữu phiên bản kết hợp đặc biệt. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 7

Xuất hiện trên chương trình hòa tấu The Late Show With Stephen Colbert 2016, Travis mặc áo hoodie họa tiết camo của Supreme cùng quần thể thao, đi giày Vans Slip-On kẻ caro cổ điển. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 8

Travis Scott thích bày tỏ lòng kính trọng đối với những người tiền nhiệm. Biểu diễn tại lễ hội Something in the Water 2019, anh diện áo phông BBCICECREAM cổ điển. Anh từng nhiều lần được bắt gặp mặc áo phông hiếm, cổ điển trên đường phố. Nam rapper có xu hướng phối chúng với quần jeans bó hay quần thể thao. Đôi Supreme x Nike SB Dunk Low "White Cement" Travis Scott đi hiện có giá không dưới 5.200 USD trên thị trường bán lại. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 9

Nam rapper tham dự Met Gala 2019 cùng bạn gái cũ Kylie Jenner. Anh xuất hiện trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ quân đội. Anh lựa chọn thiết kế màu nâu đến từ Dior với dây nịt và găng tay da dài màu đen. Với diện mạo này, Vogue đánh giá họ là cặp đôi mặc đẹp nhất tại sự kiện. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 10

Tại FVDED In The Park 2016, Travis Scott mặc áo phông xanh có tên Skull Pie của Liquid Blue có giá khoảng 25 USD cùng quần jeans rách Ksubi. Đôi Nike Jordan 4 "Black Laser" trên chân nam rapper được ra mắt từ năm 2004. Ảnh: Complex.

nhan vat anh huong nhat den thoi trang anh 11

Tham dự lễ trao giải BET Hip Hop 2015, Travis Scott diện áo phông Supreme, áo sơ mi vàng cam Gosha Rubchinskiy cùng quần da đen Balmain. Anh hoàn thiện bộ trang phục bằng đôi Nike Air Jordan 4 "Classic Green". Ảnh: Complex.

Rapper dành một phòng biệt thự để 200 đôi giày Rapper J Balvin là người có niềm đam mê với giày. Trong căn biệt thự kiểu Nhật Bản của mình, anh dành riêng một phòng để chứa 200 đôi giày.

Nike ra mắt mẫu giày Kobe cuối cùng

Dù chưa chính thức lên kệ, đôi giày Undefeated x Nike Kobe 5 Proto "Hall of Fame" hiện có giá 1.000 USD trên thị trường bán lại.

Sự khác biệt của 7 vật liệu làm vỏ đồng hồ

Bên cạnh thép và vàng, nhiều loại vật liệu mới được đưa vào sản xuất đồng hồ trong những năm gần đây.

Phương An

Bạn có thể quan tâm