Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu thưởng thức beer club roof-top của giới trẻ Sài Gòn

Đáp ứng thị hiếu giải trí của người trẻ, beer club dần mở rộng trên tầng thượng của các tòa nhà cao tầng khu trung tâm, cho phép ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Beer club roof-top (tầng thượng) mang đến cho giới trẻ Sài thành nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo, nhất là về mặt không gian, tầm nhìn.

Ngắm thành phố về đêm

Trên tầng thượng của các toà nhà chọc trời khu trung tâm quận 1, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp năng động của Sài Gòn với tầm nhìn 360 độ. Khi thành phố lên đèn, ánh đèn rực rỡ, lung linh của những tòa cao ốc xung quanh mang đến sức hút cho người trẻ.

Tách biệt khỏi bầu không khí khói bụi và cảnh xe cộ dày đặc, không gian tầm cao của các beer club roof-top giúp quan khách thoải mái tận hưởng thời gian giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.

trao luu thuong thuc beer club roof-top anh 1
Beer club Oneplus nằm tầng 32 với độ cao hơn 100 m, mang đến cho khách trải nghiệm mới lạ.

 

Âm nhạc EDM sống động

Điểm đặc trưng của các beer club là âm nhạc EDM được chơi bởi dàn DJ cá tính. Ở không gian tầng thượng, quan khách thoải mái đắm mình trong chất nhạc EDM cuồng nhiệt, hòa mình vào một điệu nhảy sôi động mà không mắc phải cảm giác ngột ngạt, khó chịu như các beer club ở không gian kín.

Một số beer club roof-top còn mời thêm những ca sĩ hot trong showbiz Việt để hút khách, ví dụ như Oneplus. Beer club này thường có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Isaac - nhóm 365, Soobin Hoàng Sơn, The Men, Khắc Việt…

trao luu thuong thuc beer club roof-top anh 2
Nam ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả cổ vũ nhiệt tình. 

 

Thức ăn, thức uống chất lượng

Ngoài mang đến không gian giải trí, beer club roof-top được giới trẻ yêu thích nhờ ẩm thực cao cấp, chất lượng. Tùy theo chủ nhân mà mỗi beer club có gu ẩm thực riêng. Bên cạnh đó, mỗi beer club đều có một nhân viên pha chế giỏi để quan khách không nhàm chán vì những món đồ uống quen thuộc.

Sự đa dạng của thức ăn, thức uống là yếu tố giúp beer club roof-top thích hợp với người trẻ năng động lẫn nhóm bạn thân, các cặp đôi hay dân văn phòng muốn tìm nơi giảm stress.

Không gian rộng lớn, thoáng đãng

Ưu điểm của tầng thượng là không gian mở, vì vậy đa số beer club roof-top đều tận dụng điều này. Ví dụ như beer club Oneplus có diện tích sàn lên đến 1.247 m2, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt giúp khách có nơi giải trí phù hợp tùy theo tính chất cuộc hẹn.

trao luu thuong thuc beer club roof-top anh 3
Nhóm bạn trẻ chọn không gian thoải mái để gặp gỡ, ăn uống và trò chuyện.

 

Cuối năm là thời điểm của nhiều sự kiện, lễ hội thú vị như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết cổ truyền, sau đó là lễ tình nhân 14/2. Những bữa tiệc xuyên đêm, không gian rộng mở, tầm nhìn đẹp, thức ăn, thức uống ngon, giá cả phải chăng giúp các beer club roof-top trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Sài thành.

Oneplus Rooftop Beerclub ở địa chỉ: tầng 32, tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline (08) 3911 1020 hoặc truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm