Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu làm clip nụ hôn nhào lộn của giới trẻ Trung Quốc

Một kiểu hôn mới đang gây sốt trên mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được nụ hôn này.

Mới đây, một clip ghi lại nụ hôn của một cặp đôi người Trung Quốc vừa được đăng tải trên trang Weibo đã ngay lập tức thu hút tới 440.000 lượt theo dõi. Clip này cũng tạo cảm hứng cho nhiều cặp đôi khác thử sức với kiểu hôn độc đáo.

Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng đều thực hiện thành công nụ hôn này để khoe với bạn bè. Thậm chí có những pha hôn nhào lộn thất bại gây ra những tình huống dở khóc dở cười. 

Và tại Việt Nam trên các trang mạng xã hội cũng bứt kịp rất nhanh theo trào lưu của giới trẻ Trung Quốc qua hàng loạt clip được chia sẻ. Các bạn trẻ cũng rất hào hứng và tỏ ra thích thú với nụ hôn trong tư thế nhào lộn nhưng vẫn chưa có bạn trẻ nào dám dũng cảm thực hiện.

Không giống với những nụ hôn thông thông thường, nụ hôn nhào lộn đòi hỏi người bạn trai phải có sức khỏe cũng như sự dẻo dai để có thể giữ lấy tay và đỡ được trọng lượng của bạn gái mình. Bên cạnh đó cô gái cũng cần có khả năng nhào lộn tốt thì cả 2 mới có thể thực hiện thành công nụ hôn này. Chính bởi tư thế kỳ lạ cùng độ khó của nụ hôn nhào lộn mà kiểu hôn này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

L.H

Bạn có thể quan tâm