Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu gấp hạc giấy trao yêu thương tái xuất trong giới trẻ

Khác với vài dòng SMS vội vàng, những tâm tư được viết tay sẽ theo dấu mực mà in đậm vào tâm trí người đọc. Vậy nên giới trẻ đang dần quay lại cách thể hiện tình cảm giản dị này.

Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 1
Nhịp sống vội vã, cùng với tốc độ phát triển của “thế giới vuông” thông qua màn hình smartphone, tablet dường như đang cuốn chúng ta “lạc trôi” trong thế giới ảo. Đôi dòng yêu thương qua Facebook hay vài tin nhắn SMS có thể dễ dàng gửi đi nhưng cũng dễ dàng bị quên lãng. Đọng lại sau tất cả vẫn là những dòng chữ viết tay chân thành, theo dấu mực mà in đậm vào tâm trí người đọc.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 2
Chẳng thế mà giới trẻ đang dần quay trở lại với những cách thể hiện tình cảm rất giản dị. Trong đó, trào lưu gửi lời nhắn qua hạc giấy may mắn đang rất được các bạn trẻ yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 3
Hạc giấy theo truyền thuyết Nhật Bản là biểu tượng của điềm lành, của hy vọng và may mắn. Người ta tin rằng hạc giấy là sứ giả lan tỏa thông điệp yêu thương đến người nhận hay cộng đồng.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 4
Và chẳng điều gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể trao gửi thông điệp yêu thương, lại vừa có thể check-in chụp hình đẹp với phông nền là hàng nghìn hạc giấy rực rỡ sắc màu tại thiên đường hạc giấy, tọa lạc trong trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 5
Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi cả nghìn chú hạc giấy rực rỡ sắc màu, đến với thiên đường hạc giấy tại Crescent Mall, khách tham quan có thể viết lời nhắn của mình lên hạc và lưu lại tại đây.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 6
Hình ảnh khu vườn hạc giấy hoành tráng bên ngoài trung tâm thương mại cũng thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp hình lưu niệm.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 7
Các mạng xã hội lớn như Facebook hay Instagram những ngày hè này hẳn luôn tràn ngập những bức hình check-in tại thiên đường hạc giấy.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 8
Còn nếu chưa biết cách gấp hạc hoặc gấp chưa đẹp, các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn có được chú hạc chuẩn đẹp, đồng thời giúp bạn đính con hạc của chính mình lên bức tường hạc giấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng “Ngàn hạc giấy ngàn nụ cười” để chia sẻ lời nhắn tới người thân, hay đơn giản là những thông điệp tích cực mà bạn tâm đắc nhất tới cộng đồng. Tham gia tại đây.
Trung tam thuong mai Crescent Mall anh 9
Khi gửi lời nhắn thành công, bạn sẽ nhận được một mã số may mắn từ chương trình và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình bốc thăm sẽ được livestream trên Facebook Crescent Mall vào ngày 17/8. Crescent Mall sẽ dành tặng một lọ nụ thơm lavender kèm giấy màu origami cho 1.000 bạn đầu tiên đến tham gia và  tự tay chia sẻ thông điệp của mình lên “Bức tường hạc giấy” tại sảnh tầng trệt, Crescent Mall.

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website: www.crescentmall.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall App tại đây.

ĐT: (08) 5413 3333

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm