Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trao gửi yêu thương - Tận hưởng toàn diện' cùng dienmay.com

Với mong muốn đem lại nhiều ưu đãi nhất cho phụ nữ trong phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com tổ chức chương trình "Trao gửi yêu thương - Tận hưởng toàn diện" diễn ra từ 13/10-5/11.

Theo đó, khách hàng nữ sẽ được tặng ngay bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện cao cấp OHUI, hoặc bộ trang sức sang trọng PNJ Silver để được chăm sóc và tỏa sáng. Đồng thời dienmay.com còn mang đến cơ hội sở hữu 4 gói ưu đãi toàn diện: 1 năm spa miễn phí, 1 năm chăm sóc sức khỏe miễn phí tại bệnh viện quốc tế, 1 năm du lịch miễn phí ở Việt Nam, 1 năm giải trí xem phim miễn phí.

Đến với chương trình, khách hàng nữ sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Hàn Quốc OHUI trị giá 3,5 triệu đồng khi mua đơn hàng trên 15 triệu đồng hoặc nhận ngay bộ nữ trang sang trọng của PNJ Silver khi mua đơn hàng từ 5 triệu đồng.

Thêm một ưu đãi đặc biệt nữa đến từ dienmay.com, đó chính cơ hội được rút thăm trúng thưởng để tìm ra các khách hàng nữ được nhận gói ưu đãi chăm sóc toàn diện cho một năm, bao gồm: 1 năm chăm sóc sắc đẹp tại spa, 1 năm du lịch miễn phí, 1 năm chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện quốc tế, 1 năm thỏa thích xem phim miễn phí.


Ngoài ra, các khách hàng nữ còn được hỗ trợ mua giá tốt tại dienmay.com với giá trị giảm lên tới 50% cho các mặt hàng thương hiệu từ Nhật và Pháp như: máy giặt, tivi, tủ lạnh, các vật dụng làm đẹp, các dụng cụ nhà bếp, laptop thời trang, điện thoại…

Máy sấy tóc tạo dáng Panasonic giảm đến 50%.


Smatphone 3G có giá tốt kỷ lục 999.000, giảm giá đến 50%.


Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm online tiện lợi tại nhà khi truy cập vào trang web http://dienmay.com và gọi đến số 19001883 để được tư vấn.

Tư liệu: Dienmay.com

Bạn có thể quan tâm