Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao bằng Tổ quốc ghi công cho CSGT hy sinh ở Thừa Thiên - Huế

Trong lúc làm nhiệm vụ, cán bộ CSGT Võ Duy Khánh bị một thanh niên chạy xe máy tông thẳng vào người. Vụ việc khiến nạn nhân bị tử vong tại bệnh viện.

Buổi lễ trao bằng Tổ quốc ghi công. Ảnh: CATTH.

Ngày 18/1, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với đồng chí hạ sĩ Võ Duy Khánh (sinh ngày 17/11/1988 tại xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy), nguyên là cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, khoảng 15h ngày 2/5/2017, hạ sĩ Võ Duy Khánh trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại đường tránh Huế thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy vi phạm tốc độ nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên người này không chấp hành, liều lĩnh gia tăng tốc độ, tông thẳng vào xe đồng chí Khánh. Cú tông mạnh làm anh Khánh ngã xuống đường, bị thương tích nặng. Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng đồng chí Khánh đã không qua khỏi và mất vào sáng ngày 3/5/2017.

To quoc ghi cong anh 1

Trao bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sĩ. Ảnh: CATTH.

Ghi nhận những công lao, đóng góp của đồng chí, ngày 4/1/2023, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 02/QĐ-TTg về việc cấp Bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ Võ Duy Khánh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Nguyễn Thanh Bình và đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định và Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân gia đình liệt sỹ Võ Duy Khánh.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 2 cảnh sát hy sinh ở Đà Nẵng

Thủ tướng đã ký Quyết định số 109/QĐ-TTg về việc cấp bằng Tổ quốc ghi công cho thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và thượng sĩ Võ Văn Toàn.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm