Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh luận cảnh phim cưỡng hôn của B Trần và Quỳnh Kool

Tùng nổi cơn ghen khi thấy ông Giang theo đuổi Nguyệt. Do đó, anh cưỡng hôn vợ khiến cô tức giận.

Trong tập mới nhất của Chúng ta của 8 năm sau, Tùng (B Trần) tìm đến nơi Nguyệt (Quỳnh Kool) và con gái đang sống. Tại đây, khi biết ông Giang thường xuyên tiếp cận, đưa đón mẹ con Nguyệt, Tùng nổi cơn ghen. Sau khi nhắc nhở vợ rằng hai người chưa ly hôn, Tùng lao vào cưỡng hôn Nguyệt và nhận một cái tát từ vợ. Nguyệt nhấn mạnh: “Đừng nghĩ ai cũng bì ổi như anh”. Tùng sau đó khóc lóc hỏi vợ làm thế nào để được cô tha thứ nhưng bị Nguyệt đuổi ra khỏi nhà.

Chi tiết trên tiếp tục gây tranh cãi về nhân vật Tùng. Nhiều khán giả bày tỏ họ ghê rợn với cách hành xử của nhân vật này.

“Xem phim này cảm thấy thật sự ghê rợn kiểu của Tùng. Đúng là một con người có nhiều ham muốn khác lạ”, “Cái cách Tùng muốn quay lại với Nguyệt cứ đáng sợ”, “Tệ nhất là ngoại tình ngay trong căn nhà của mình”, “Thật ghê sợ, ngoại tình mà không muốn bỏ vợ”, khán giả bình luận.

canh ngoai tinh anh 1

Hình ảnh gây tranh cãi trong tập mới nhất của phim.

Trước đó, Tùng và Nguyệt có mái ấm gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, Anh Thu xuất hiện, quyến rũ và ngoại tình với Tùng. Khi tận mắt chứng kiến chồng phản bội, Nguyệt sau đó cùng con gái chuyển tới nơi khác sinh sống. Trong khi chồng liên tục tới níu kéo thì Nguyệt cũng được sếp Giang (phụ huynh của học sinh do Nguyệt làm chủ nhiệm) quan tâm, theo đuổi.

Trong cuộc trò chuyện với Tri thức - Znews, B Trần cho biết từ góc độ của Tùng, nhân vật này không nghĩ mối quan hệ với Anh Thu là ngoại tình. Đối với Tùng, ngoại tình là trong mối quan hệ 2 người, một trong 2 người có tình cảm với người thứ 3.

B Trần giải thích: “Cậu ấy rất yêu vợ, thương con. Với cậu ấy, mối quan hệ với những người phụ nữ xung quanh chỉ là bản tính của người đàn ông lăng nhăng chứ không dành tình cảm. Đương nhiên, tôi không cổ xúy nhưng theo tôi, quan điểm của Tùng là như vậy. Cái khó khi thể hiện nhân vật Tùng là làm thế nào để vừa thể hiện được tình yêu gia đình mà vẫn có bản chất lăng nhăng”.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm