Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi giữa Benzema và HLV Deschamps

Karim Benzema gián tiếp tố Didier Deschamps nói dối xoay quanh chấn thương của anh ở World Cup 2022.

Benzema dùng từ "trơ trẽn" và biểu tượng mặt hề khi chia sẻ phát biểu mới nhất của Deschamps. Ở bài đăng khác, sao Real viết "Gửi Deschamps, ngủ ngon nhé" khi dẫn lại video một người lặp đi lặp lại câu "kẻ nói dối".

Mâu thuẫn giữa Benzema và Deschamps lại nóng lên sau lần trả lời phỏng vấn của HLV tuyển Pháp trên Le Parisien. Deschamps tiếp tục được hỏi về chấn thương của Benzema ở World Cup 2022.

Ông chia sẻ: "Chỉ Benzema biết rõ sự thật là gì. Benzema khó chịu vì kỳ World Cup 2022 mang nhiều ý nghĩa với cậu ấy. Sau kết quả kiểm tra chấn thương, Benzema nói với tôi cậu ấy coi như xong rồi. Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10/12".

"Tôi đã nói Benzema 'đừng vội'. Khi ngủ dậy, tôi biết Benzema đã rời tuyển Pháp. Đó là quyết định của cậu ấy", Deschamps nhấn mạnh.

Sao Real chấn thương trong buổi tập của tuyển Pháp trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Ban đầu, truyền thông Pháp đưa tin Benzema sẽ chạy đua thời gian để hồi phục. HLV Deschamps cũng không triệu tập cầu thủ bổ sung. Trên lý thuyết, Benzema vẫn có thể trở lại thi đấu ở World Cup 2022.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1987 đã về Real để chữa trị chấn thương. Đến trận chung kết World Cup, Benzema kịp tập luyện lại bình thường nhưng không quay về tuyển Pháp. HLV Deschamps khẳng định Benzema đã quyết định chia tay đội tuyển.

Người đại diện của Benzema, Karim Djaziri, tuyên bố thân chủ của anh hồi phục chấn thương từ lâu. Vấn đề là HLV Deschamps cố tình gạt Benzema khỏi kế hoạch, do đó khiến sao Real phật lòng. Trước trận chung kết, Benzema được mời tới Qatar song anh từ chối. Sau World Cup 2022, sao Real tuyên bố giã từ đội tuyển.

Phản ứng của Arteta trước tin đồn với Real Madrid Thuyền trưởng Arsenal khẳng định ông dành toàn bộ sự tập trung cho đại diện Premier League trước chuyến làm khách tới sân của Sporting Lisbon ở vòng 16 đội Europa League.

Messi đáp trả Benzema?

Tối 1/3 (giờ Hà Nội), Lionel Messi bất ngờ đăng bức hình đang nâng cúp vàng World Cup 2022 lên trang cá nhân.

Bại tướng của U20 Việt Nam mất vé đi World Cup

Đêm 11/3 (giờ Hà Nội), chủ nhà Uzbekistan hòa Australia 1-1 sau 120 phút rồi thắng 5-4 trên chấm luân lưu, qua đó giành tấm vé thứ hai của châu Á đi U20 World Cup 2023.

Cancelo tỏa sáng trong trận cầu có 8 bàn thắng

Đêm 11/3 (giờ Hà Nội), Joao Cancelo có một pha lập công trong chiến thắng 5-3 của Bayern Munich trước Augsburg ở vòng 24 Bundesliga 2022/23.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm