Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trắng TV chúc phúc cho F.A tối Valentine

Thay vì hẹn hò lãng mạn với “gấu”, hai thành viên Nhật Anh và Trung Ruồi của Trắng TV cùng livestream giúp các F.A khuây khỏa tối 14/2 năm nay.

Trắng TV nổi tiếng với những câu hát chế chạm đúng nỗi đau của cư dân mạng. Valentine năm nay, kênh này khiến các F.A vừa cười vừa nhói trong buổi livestream đặc biệt dịp Valentine.

Đây là hoạt động livestream quay thưởng thứ 2 được VinaPhone thực hiện cho chương trình khuyến mại “Tết phú quý”. Trước đó, vào ngày 23/1, fan của nhà mạng này đã có cơ hội giao lưu cùng Nam Tào Xuân Bắc về những sự kiện nóng trong năm qua.

Trang TV chuc phuc cho F.A toi Valentine anh 1
Bộ đôi của Trắng TV là khách mời thứ 2 của chương trình sau Nam Tào Xuân Bắc.

 

Buổi livestream Valentine với hai thành viên Nhật Anh, Trung Ruồi tràn ngập những câu chuyện tếu táo, hài hước về chủ đề tình yêu và xung đột. Đáp lại, cộng đồng mạng cũng sôi động thảo luận về sự lựa chọn: tình yêu hay vật chất, hôn nhân hay quyết ế, chọn bạn hay chọn gấu, độc thân thì đừng thả thính...

Không chỉ chúc phúc cho các F.A đang cầu mưa bằng nhiều thẻ cào và SIM đầu số 0886 song phát đại lộc, cặp đôi “thần tài” Trắng TV còn trực tiếp quay thưởng, tìm ra chủ nhân chiếc ôtô Mazda 3 của chương trình khuyến mại “Tết phú quý”. Khách hàng may mắn giành chiến thắng có mã số dự thưởng là 00035509270.

“Tết phú quý” là chương trình khuyến mại lớn nhất dịp đầu năm nay của nhà mạng VinaPhone với giải thưởng 4 ôtô Mazda 3 và 60 xe máy Liberty ABS. Để nhận mã dự thưởng, khách hàng chỉ cần sở hữu thuê bao trả trước nạp thẻ từ 100.000 đồng, hòa mạng mới trả sau hoặc hòa mạng mới trả trước và nạp thẻ từ 50.000 đồng, lắp đặt mới Internet cáp quang FiberVNN/truyền hình MyTV.

Trang TV chuc phuc cho F.A toi Valentine anh 2
“Tết phú quý” của VinaPhone sẽ diễn ra tới hết 13/3.

 

Sau buổi livestream Valentine này, VinaPhone sẽ trao thưởng cho khách hàng trúng giải vào ngày 19/2 tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (75 Đinh Tiên Hoàng). Nhà mạng cũng hé lộ sẽ còn nhiều buổi livestream quay thưởng thú vị khác. Thông tin sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của VinaPhone. Độc giả có thể tìm hiểu chương trình khuyến mại “Tết phú quý” tại website hoặc liên hệ tổng đài: 1800 1091.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm