Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần đội mưa đi xem phim cùng 'Hiệp sĩ mù' Thanh Tâm

Dù trời mưa nhưng 2 người đẹp vẫn có mặt đúng giờ để tham dự họp báo.

Tối 23/10, Trang Trần xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Chân dài dịu dàng trong chiếc váy vintage kết hợp áo sơ mi trắng đầy nữ tính. Dù trời mưa nhưng Trang Trần vẫn có mặt đúng giờ để tham dự họp báo.
Gần đây, Trang Trần thu hút sự chú ý khi tham gia trong bộ phim Hương Ga sắp được khởi chiếu vào cuối tháng 10. Đây là một trong những vai diễn cô vô cùng tâm đắc bởi tính cách độc đáo của nhân vật.
Tham gia buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Bộ phim Hiệp sĩ mù do cô đóng vai chính đang được khởi chiếu trên toàn quốc. 
Sau khi phim Hiệp sĩ mù kết thúc chiếu tại Việt Nam, bộ phim được bán bản quyền để phát hành toàn khu vực Bắc Mỹ, trong đó có hai thị trường lớn là Mỹ và Canada.
Sở hữu gương mặt nam tính và body chuẩn, Hiếu Nguyễn là một trong những diễn viên đang đắt show trong thời gian gần đây.
Lan Phương thu hút mọi ánh nhìn với trang phục cắt cúp táo bạo.
Huy Ma là một trong những diễn viên đang được yêu thích khi tham gia bộ phim Trở về 3 do Việt Trinh làm đạo diễn. Sắp tới, anh sẽ cho ra mắt single Trai ngoan cua gái để thay đổi và làm mới mình tượng trong mắt khán giả.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm