Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức phong thủy Gypsy.lala ưu đãi đến 50% dịp Giáng sinh

Chào Giáng sinh 2017, trang sức Phong thủy Gypsy.lala tổ chức “Đại tiệc Giáng sinh” từ 21/12 đến 24/12 với ưu đãi đến 50% toàn bộ sản phẩm, bao gồm BST mới “Giáng sinh 2017”.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện sắp tới của Gypsy.lala nhằm đánh dấu chặng đường 3 năm có mặt trên thị trường trang sức phong thủy. Chương trình này sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu những sản phẩm đá thiên nhiên, bạc Thái được thiết kế tinh xảo, độc quyền, được kiểm định chất lượng tại những nơi uy tín với giá ưu đãi hiếm có.

Gypsy.lala anh 1
Những sản phẩm tại Gypsylala đều là thiết kế độc quyền.
Gypsy.lala anh 2
Chương trình diễn ra từ 21/12 đến 24/12 tại 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM.

Với mong muốn đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn, Gypsy.lala hy vọng “Đại tiệc Giáng sinh” và các sự kiện tiếp theo trong chuỗi sự kiện đánh dấu 3 năm hoạt động của Gypsy.lala sẽ chiều lòng tất cả khách hàng.

Gypsy.lala anh 3
Các sản phẩm vòng tay được thiết kế riêng cho khách hàng.

Thông qua chương trình, Gypsy.lala cũng muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng - những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sự tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm chính là động lực để Gypsy.lala hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thương hiệu trang sức phong thủy Gypsy.lala được thành lập bởi Đặng Thị Ngọc Hiền, một cô gái trẻ nhưng đầy ý chí và bản lĩnh khi quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân.

Gypsy.lala anh 4
Ngọc Hiền nhận giải thưởng Sản phẩm dịch vụ uy tín năm 2017.

Nói về cơ duyên khi đến với trang sức phong thủy, Ngọc Hiền chia sẻ mình từng sợ mình sẽ phụ lòng cha mẹ khi quyết định nghỉ việc để làm trang sức. “Nhưng đến nay, tôi tin mình đã làm đúng và sự ủng hộ, giúp đỡ hiện tại của ba mẹ chính là kết quả thành công mà tôi tự hào có được trên con đường sự nghiệp”, nữ CEO chia sẻ.

Gypsy.lala anh 5
Thành công của Gypsy.lala không thể thiếu tâm huyết của đội ngũ nhân viên.

Một trong những điều cốt lõi làm nên thành công của Gypsy.lala chính là con người. Ngoài cô chủ với niềm đam mê các loại đá phong thủy, không thể không kể đến những sự đóng góp quý báu từ đội ngũ nhân viên. Họ luôn tận tâm và hết lòng vì Gypsy.lala, luôn trau dồi kiến thức về đá thiên nhiên và miệt mài nghiên cứu ý nghĩa phong thủy cũng như sáng tạo không ngừng, cho ra các sản phẩm với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Gypsy.lala anh 6
Một sản phẩm nhẫn tinh tế từ Gypsy.lala.

Gypsy.lala tin rằng “Đại tiệc Giáng sinh” sẽ là nơi khách hàng chọn được những món trang sức tô điểm cho bản thân, những món quà ngọt ngào cho người thân và bạn bè để mùa Giáng sinh này thêm phần rực rỡ và ấm áp.

Trang sức phong thủy Gypsy.lala

596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM

Hotline: 01278 99 88 55

Instagram: gypsy.lala

Tham khảo chi tiết chương trình tại Gypsy.lala

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm