Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục táo bạo của giới trẻ Thượng Hải

Xu hướng gợi cảm được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Trang phục có màu sắc, họa tiết sặc sỡ phủ sóng trên đường phố.

gioi tre Thuong Hai anh 1

Đường phố Thượng Hải đang bắt đầu sống động trở lại sau đợt giãn cách gần nhất. Điều này tạo cơ hội để các bạn trẻ ăn diện sành điệu ra phố. Đồng thời, không khí của Tuần lễ thời trang Thượng Hải cũng thêm phần sôi động. Nhiếp ảnh gia Yumeng Zheng có mặt trên đường phố để ghi lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, các xu hướng đang được giới trẻ nơi đây ưa chuộng. Ảnh: Yumeng Zheng.

gioi tre Thuong Hai anh 4

Tông đen là một trong những gam chủ đạo, được nhiều người ưa chuộng. Các bạn trẻ ưu tiên những thiết kế có phom dáng đơn giản nhưng tinh tế. Ảnh: Vogue.

gioi tre Thuong Hai anh 11

Sneakers được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Họ thường phối đồ với các mẫu giày có màu sắc trung tính, phom dáng cá tính. Ảnh: Getty.

gioi tre Thuong Hai anh 12

Ngoài các set đồ trung tính, nhiều bạn trẻ thể hiện sức sáng tạo khi mặc đồ nhiều màu sắc. Những set đồ mang hơi hướm cổ điển được yêu thích. Ảnh: Vogue.

Giới trẻ New York diện đồ cũ ra phố Trang phục vintage xuất hiện nhiều trên đường phố New York. Giới trẻ sử dụng những bộ đồ này để thể hiện cá tính riêng.

Phối đồ mùa thu gợi cảm như mỹ nhân Hollywood

Những mẫu áo bó sát, khoe eo được nhiều người mẫu ưa chuộng. Bên cạnh đó, trang phục theo phong cách Y2K vẫn nổi tiếng.

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' nổi bật ở show thời trang

Show diễn của Gucci trong khuôn khổ Milan Fashion Week quy tụ nhiều nghệ sĩ, fashionista nổi tiếng. Họ diện trang phục gợi cảm.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm