Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục của Sơn Tùng M-TP tại Seoul Fashion Week giá bao nhiêu?

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP nổi bật tại Seoul Fashion Week 2017 với nhiều trang phục lạ mắt, trong đó mỗi set đồ có giá trị khoảng vài chục triệu đồng.

quan ao son tung gia anh 1
 Đến với Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý với phong cách lạ mắt, từ sản phẩm của các thương hiệu lớn. Trên Instagram cá nhân, ca sĩ quê Thái Bình đã đính tên các thương hiệu lớn như Versace, Vetement, Misbhv... lên nhiều bức ảnh thời trang của mình.

 

 

 

quan ao son tung gia anh 2
Phân tích set đồ đầu tiên Sơn Tùng mang đến Seoul Fashion Week, chúng có tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng, tất nhiên, đây chỉ là những phụ kiện nhìn thấy, chưa tính nhẫn, dây chuyền, thắt lưng...

 

quan ao son tung gia anh 3
Tương tự, set đồ được cư dân mạng gọi vui là "bố trẻ" của anh cũng được định giá trên 67,5 triệu đồng, với nhiều sản phẩm đắt giá như Jacket Bomber từ Balenciaga, giày Dr.Martens từ Vetements.

 

quan ao son tung gia anh 4
Đây là năm đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul, Hàn Quốc. Cùng với Sơn Tùng, nhiều sao Việt cũng sải bước tại sự kiện này như ca sĩ Tóc Tiên, nhà thiết kế Hoàng Ku, người mẫu Phí Phương Anh...

 

quan ao son tung gia anh 5
Ngày thứ hai của sự kiện, nam ca sĩ tới bộ đồ thể thao của Vetements, nổi bật trên nền trắng là đường viền chạy dọc cánh tay và quần dài cùng dây xích vải. Anh kết hợp với giày Reebook Classic. 

 

Sơn Tùng M-TP diện đồ thùng thình như 'bố trẻ' ở Seoul

Sau chiếc áo lông xám cầu kỳ, Sơn Tùng M-TP tự lên ý tưởng cho set đồ mới với phong cách không giống ai và như anh tự nhận đây là trang phục "ông bố trẻ".

Ngân Giang - Kỳ Sơn

Đồ họa: Sang Ngô

Bạn có thể quan tâm