Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp lặng lẽ tới cổ vũ Dương Khắc Linh làm giám khảo

Chọn một chỗ ngồi phù hợp trên khán đài, cựu hot girl Hà thành đeo kính đen suốt buổi ghi hình "Nhân tố bí ẩn" để tránh bị chú ý.

Cựu hot girl Hà thành lặng lẽ xuất hiện trên hàng ghế khán giả của những buổi ghi hình cho chương trình Nhân tố bí ẩn. Theo một vài nguồn tin, cô có mặt để cổ vũ bạn trai Dương Khắc Linh trong lần đầu ngồi ghế nóng. 
Trang Pháp đeo kính đen để tránh sự chú ý của những người xung quanh. Cô bình thản mút kẹo trong khi theo dõi chương trình. 
Khi buổi ghi hình kết thúc, Trang Pháp nhanh chóng rời hàng ghế khán giả. Cô và nhạc sĩ My Apology lại kẻ trước người sau rời trường quay chứ không cùng sánh bước. 
Thông tin Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh hẹn hò dấy lên từ đầu năm 2012. Ở thời điểm đó, cựu hot girl Hà thành còn rơi vào nghi vấn là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của nhạc sĩ sinh năm 1980 và người vợ Hà Lan. Trong khi giọng ca Chocolate im lặng thì đại diện truyền thông của cô lại phủ nhận mọi tin đồn: "Giữa Dương Khắc Linh và Thùy Trang chỉ đơn thuần là quan hệ anh em, đồng nghiệp mà thôi. Hai người họ cùng với Thanh Bùi là một bộ ba thân thiết, gắn bó trong công việc cũng như cuộc sống".
Dương Khắc Linh cũng khéo léo né những câu hỏi nhạy cảm bằng lời chia sẻ: "Tôi làm việc cùng ai là bị đồn yêu người đó. Ngày xưa, tôi bị đồn với Hồ Ngọc Hà, rủ cô ấy ra khỏi Music Faces để mở công ty khác. Đi vũ trường với Suboi, nói chuyện với cô ấy vui vẻ cũng bị đồn yêu nhau… Showbiz Việt nhỏ lắm nên tin đồn đi nhanh vô cùng".
Tới thời điểm này, tuy chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi vẫn song hành trong nhiều dự án âm nhạc cũng như những sự kiện giải trí. Cách đây không lâu, Dương Khắc Linh đưa Trang Pháp ra Hà Nội dự tiệc cưới của Đăng Khôi. 
Cặp đôi tiếp tục giữ khoảng cách trong khi đứng chờ taxi. 
Sau đó, họ cùng lên xe và nhanh chóng rời đi. 

Trang Pháp và nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình Dương Khắc Linh

Thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia tay người vợ Hà Lan khiến dư luận rộ lên nghi vấn hot girl Trang Pháp là nguyên nhân gây ra đổ vỡ này.


Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm