Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp đắt show sự kiện sau khi tẩy nốt ruồi trên mặt

Nữ ca sĩ Hà thành liên tục nhận show và thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn kể từ khi cô tẩy nốt ruồi quen thuộc của mình trên má.

 

Quen thuộc với hình ảnh nốt ruồi duyên trên má trái nhưng mới đây, Trang Pháp đã quyết định xóa đi nốt ruồi này. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ cho biết cô cũng đắn đo khá lâu vì quyết định này cũng ảnh hưởng đến tướng số.
Trang Pháp hy vọng sự thay đổi này sẽ mang đến một bước chuyển mới trong sự nghiệp của mình.
Cô chia sẻ, sau khi xóa nối ruồi cô nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn. Tối 11/12, cựu hot girl Hà thành chạy show biểu diễn tại 2 show diễn. Nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit màu vàng cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Tại sự kiện, cô vui mừng khi gặp nữ ca sĩ Thảo Trang và Băng Di tại đây.
Hiện tại, Trang Pháp đang tất bật hoàn thành phần single cho nhạc phim Tốc độ và Đường cong sau thành công ấn tượng của MV At The Top (nhạc phim Scandal 2: Hào quang trở lại). Phần nhạc phim Tốc độ và Đường cong được cô đầu tư đến 2 MV và sẽ lần lượt cho ra mắt trong tháng 12 và tháng 1/2015.
Ngoài ra, hot girl Nhật ký Vàng Anh cũng đang trong thời gian hoàn thành single kết hợp với ê-kíp Hàn Quốc. Cô chia sẻ, dự án này sẽ mang đến một màu sắc mới lạ và nhiều bất ngờ trong sự nghiệp ca hát của mình.
Trang Pháp là ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến bởi vừa hát vừa có thể sáng tác. Năm nay, cô được đánh giá rất cao khi xuất hiện trong những festival âm nhạc tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Không chỉ có sự nghiệp ca hát phát triển thuận lợi, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng được dư luận quan tâm. Chưa chính thức thừa nhận yêu nhau nhưng Trang Pháp và Dương Khắc Linh vẫn được nhiều khán giả nhận xét là cặp “trai tài gái sắc” mới của làng nhạc Việt.
Không chỉ đồng hành trong các dự án âm nhạc, cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện và dành cho nhau những lời khen có cánh.

 

Thanh Ngọc

Ảnh: VD

Bạn có thể quan tâm