Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn thân hot girl diện áo tắm khoe dáng nóng bỏng ở bể bơi

Trang Pháp, Băng Di cùng Mlee và Thùy Anh tranh thủ tạo dáng với đồ tắm trong chuyến du lịch ở Singapore mới đây.

Trang Phap mac ao tam goi cam anh 1
Hội bạn thân gồm Trang Pháp, Mlee, Băng Di và Thùy Anh vừa có chuyến du lịch kết hợp xem bóng đá, trận giao hữu ICC Cup tại Singapore mới đây. Những sao nữ của showbiz Việt diện trang phục trẻ trung, năng động và chụp nhiều hình đăng tải trên mạng xã hội.
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 2
Ca sĩ Trang Pháp khoe body thon thả ở đảo quốc sư tử. Đối với giọng ca sinh năm 1989, chuyến đi này khá tuyệt vời bởi cô là người có sở thích du lịch và đam mê bóng đá. 
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 3
Trang Pháp tranh thủ ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên biểu tượng Merlion của Singapore. Từ sau khi chia tay Dương Khắc Linh, cô dành nhiều thời gian đi du lịch, đặc biệt là với hội bạn thân của mình. Gần đây, cô sáng tác ca khúc Em hơi mệt với bạn thân anh do Hương Giang Idol thể hiện.
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 4
Yaya Trương Nhi tạo dáng gợi cảm với bikini 2 mảnh trên bể bơi. Cô trở nên thân thiết với Trang Pháp sau khi cùng đóng chung Glee phiên bản Việt năm 2017.
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 5
Chuyến đi không thể thiếu Băng Di, bạn thân nhiều năm qua của Trang Pháp. Cặp ca sĩ từng xảy ra nhiều mâu thuẫn khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015 nhưng vẫn giữ được tình cảm chị em cho đến nay. 
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 6
Thùy Anh cũng tích cực khoe body tại Singapore. Sau vai diễn xuất sắc trong phim nghệ thuật Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh quyết định Nam tiến để tìm kiếm nhiều cơ hội mới trong nghề.
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 7
Mlee sở hữu nhan sắc lai tây cuốn hút. Không chỉ áo tắm, nữ ca sĩ trẻ còn được khen ngợi vẻ ngoài nổi bật khi diện trang phục dạ hội hay street style. Mới đây, cô gây chú ý khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, chung đội với "bạn trai tin đồn" Trần Quốc Anh. 
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 8
Trong chương trình, Mlee được khán giả khen ngợi là thông minh, thể lực tốt cũng như tinh thần đồng đội cao. Chỉ mới phát sóng những tập đầu nhưng đội của cô luôn giữ vững phong độ ở top đầu. 
Trang Phap mac ao tam goi cam anh 9
Mlee, Thùy Anh và Trang Pháp tạo dáng nhí nhảnh bên nhau trong chuyến đi. 

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đi chung sự kiện với Trang Pháp

Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt album của nhóm OPlus. Họ tránh gặp mặt và ngồi cách xa nhau.


Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm