Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung: 'Cát-xê của tôi không hề ít'

Người đẹp trải lòng về cuộc sống, địa vị, tình yêu cũng như những cú sốc vừa qua.

Trang Nhung: 'Cát-xê của tôi không hề ít'

Người đẹp trải lòng về cuộc sống, địa vị, tình yêu cũng như những cú sốc vừa qua.

>> Trang Nhung lấy lại vẻ tươi tắn sau ồn ào đi khách
>> Trang Nhung đọ dáng với Nhật Kim Anh

- Lâu rồi mới lại thấy Trang Nhung tại Hà Nội, có vẻ chị gầy đi đấy?

- Phải mất một khoảng thời gian khá dài Nhung mới lấy lại được tinh thần tốt như bây giờ và trở lại với công việc như bình thường. Thời gian vừa rồi, Nhung có chương trình ở Hà Nội và ở lại đó khá lâu vì Nhung cũng muốn thoải mái đi đâu đó trong suốt thời gian vừa qua cứ nằm ở nhà.

Đúng là Nhung có gầy đi một vài kg và Nhung thấy mình gầy thì đẹp hơn, sẽ không sợ mọi người nói “người mẫu mà mập nữa”.

- Tôi thấy tinh thần chị đã ổn định trở lại, chị có muốn nói gì về sự cố đáng tiếc vừa qua?

- Biết nói gì bây giờ! Nhung nghĩ cái gì đã qua rồi thì hãy để nó qua và tiếp tục đón nhận những niềm vui và đối diện với những khó khăn phía trước. Nhung giờ lạc quan và yêu đời lắm. Trải qua sự cố lớn Nhung thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

- Theo thông tin tôi được biết thì chị và luật sư đã kiện để lấy lại danh dự, mọi chuyện thế nào rồi?

- Sau khi luật sư của Nhung tiến hành khởi kiện, cho đến bây giờ Nhung đã nhận đuợc lời xin lỗi của một số trang báo viết sai lệch về Nhung. Dù đã trải qua việc khủng hoảng về tinh thần rất lớn nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn và được giải quyết rõ ràng. Nhung muốn mọi thứ khép lại ở đây!

- Trước chị, cũng có nhiều người tuyên bố kiện báo chí như Lý Nhã Kỳ, Quang Dũng… nhưng rồi đều thấy im lặng mất tăm. Phải chăng đây là chiêu trò ăn theo scandal của các nghệ sĩ bây giờ?

- Nhung tin chắc chẳng ai muốn tạo scandal bằng việc đi kiện vì những sự việc đến với bản thân người làm nghệ thuật đã lấy đi danh dự của họ quá nhiều. Mà mấy ai hiểu được sự thật của nó là gì? Có những việc buộc phải làm và im lặng không phải là cách tốt nhất nên mới phải làm. Còn việc của Nhung, sau khi đệ đơn kiện Nhung đã nhận được lời xin lỗi từ các báo và cả đôi bên cũng đã ổn thỏa vậy còn gì để nói nữa đâu.

- Sau vụ việc người ta vu oan chị, một số trang tin cũng tổng hợp lại những món đồ phụ kiện mà chị sử dụng. Phải nói là chị có một tủ đồ hiệu “khủng”! Thu nhập của nghề mẫu với event nhiều vậy ư?

- Nếu ai tỉnh một chút sẽ thấy được những món đồ mà Nhung sở hữu cũng không có gì là to tát đâu. Nhung sưu tầm chúng từ những chuyến đi lưu diễn nước ngoài, hoặc có những món quà do người yêu tặng, đó là chuyện rất bình thường.

Còn thu nhập của bản thân Nhung khá ổn đủ để mua sắm những thứ đắt tiền đó, nhưng quan trọng Nhung biết được điểm dừng. Bạn biết đấy, đối với Nhung, những thứ mình mua vì sở thích là một phần, còn lại cũng là phục vụ cho công việc, vị trí của mình ngoài xã hội. Tiền Nhung kiếm được Nhung còn sử dụng vào những việc có giá trị hơn rất nhiều cho gia đình.

- Tò mò một chút, một show diễn hiện tại của chị được cát-xê bao nhiêu?

- Nhung không muốn tiết lộ ra, tuy nhiên... phải nói là nó không hề ít một chút nào. Nó giúp Nhung trang trải được cho chính bản thân mình và lo lắng được cho gia đình.

- Ăn mặc hàng hiệu nhưng chị vẫn bị khán giả liệt kê vào danh sách ăn mặc lòe loẹt, nhiều khi còn diêm dúa quá đà. Chị nghĩ  sao về điều này?

- Ai dù có "gu" thẩm mỹ tốt thế nào cũng có đôi lúc bốc đồng mặc những bộ đồ không được hoàn hảo cho lắm chứ. Hoặc đôi lúc Nhung cũng muốn thử một "gu" nào đó khác với mình một chút và nhận ra nó không hợp với mình thì dừng lại.

Quan điểm của Nhung là luôn theo dõi những nhận xét của khán giả để rút kinh nghiệm trong cách chọn lựa trang phục cho mình. Hoặc Nhung biết khán giả thích mình trong những bộ trang phục nào thì Nhung sẽ giành ưu ái hơn về phong cách đó.

- Từng ra single, rồi album, rồi đi hát một vài event, vậy chị còn có ý định theo đuổi ca hát?

- Mọi thứ vẫn chỉ là bước dạo đầu và thử thách đối với Nhung. Nhung đang ấp ủ ra mắt album nhưng vẫn còn nhiều trục trặc. Hơn nữa, Nhung cũng muốn chăm chút cho đứa con tinh thần của mình vì Nhung muốn mọi thứ được tốt nhất ngay khi ra mắt.

- Đồng nghiệp của chị là Trúc Diễm đã bỏ ca hát để quay về với nghề mẫu, chị có nghĩ mình cũng sẽ đi theo vết xe này?

- Nhung không muốn nói về chuyện của người khác. Đối với Nhung hiện tại có từ bỏ hay không là do Nhung quyết định. Nhung tin với sự cố gắng của mình Nhung sẽ biết nên làm gì. Nhung sẽ quyết định có theo đuổi lâu dài hay không chứ không để mình trở thành người không có năng lực trong lĩnh vực nào đó.

- Ngày trước chị, Ngọc Quyên và Hoàng Yến thân nhau lắm, sao giờ ít khi thấy hình ảnh 3 người như trước vậy?

- Đối với Nhung thì tình bạn cũng như tình yêu. Có duyên thì chơi với nhau cả đời, hết duyên có lẽ chỉ đến lúc nào đó thôi. Tuy nhiên nói chung Nhung có công việc và sự lựa chọn riêng. Quan điểm Nhung về tình bạn cũng như tình yêu “cái gì đẹp thì giữ lại, không đẹp, không vui coi như không có”.

- Vậy khi chị xảy ra chuyện, Quyên và Yến có hỏi thăm chị không?

- Nhung đã đổi số điện thoại từ lâu nên không biết nữa.

- Có nghĩa là bộ ba đã rã đám?

- … (Im lặng )

- Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây chị cũng đã cởi mở với truyền thông nhiều hơn về bạn trai. Chị có thể chia sẻ một chút ít nữa về "một nửa" của mình?

- Có gì đâu mà cởi mở. Với lại Nhung cũng không muốn nói quá nhiều về cuộc sống riêng tư, Nhung cởi mở đến đó là đủ. Nhung sẽ nói nhiều hơn khi cuộc đời bước sang một bước ngoặt mới.

- Chị nghĩ bạn trai của mình giàu có hay tương đối ?

- Nhung không muốn nhận xét người yêu của mình ở phương diện giàu hay nghèo. Nhung chỉ biết Nhung tin vào sự lựa chọn của mình thôi.

- Món quà giá trị nhất mà anh ấy tặng chị là gì?

- Nhung không thích nói nhiều về các món quà vật chất trên báo. Món quà anh ấy tặng Nhung giá trị nhất là tình yêu và tình thương.

- Chị nghĩ anh ấy yêu chị nhiều nhất ở điểm gì?

- Nhung cũng không biết nữa. Nhung có nhiều ưu điểm và không ít khuyết điểm nên có lẽ những khuyết điểm của Nhung anh ấy cũng yêu thì sao.

- Chị cũng không còn trẻ nữa, sự nghiệp người mẫu cũng đã ở đỉnh cao. Chị đã bắt đầu nghĩ về “ngôi nhà và hai đứa trẻ chưa”?

- Nhung tin vào duyên nợ lắm. Cái gì đến nó sẽ là của mình và mãi là của mình. Chậm mà chắc, vẫn tốt hơn đúng không? Nhìn Nhung thế này chứ Nhung mê tín lắm.

- Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đang có xu hướng có con trước rồi cưới sau, có khi sống với nhau vì yêu và tin tưởng nhau. Chị có ý định thế không?

- Nhung thích đám cưới rồi mới có con, đấy là quan điểm từ trước đến nay của Nhung. Tuy nhiên chuyện gì cũng có thể xảy ra.

- Nhiều người khen chị đóng phim tốt, như một diễn viên chuyên nghiệp thực sự. Chị có ý định sẽ chuyển hẳn sang đóng phim không?

- Nhung thích và đam mê với việc đóng phim dù biết là vất vả. Nhung thích cái là mình được sống với nhiều tính cách, nhiều con người trong xã hội qua từng vai diễn để hiểu được ít nhiều chính bản thân những người Nhung tiếp xúc họ nghĩ gì. Có kịch bản hay Nhung sẽ nhận lời chứ chắc chắn Nhung sẽ không bỏ nghiệp cầm mic và sàn catwalk đâu.

- Giới trẻ bây giờ họ đang làm mình già đi nhanh hơn, còn chị thì ngày càng trẻ ra, liệu có bí quyết gì giúp chị em trẻ đẹp được như chị không?

- (Đỏ mặt ngập ngừng) Cám ơn lời khen của anh nha! Chắc có lẽ nhờ sự lạc quan, tự tin và hay cười nên Nhung cũng trẻ được một chút. Với lại Nhung không sử dụng quá nhiều mĩ phẩm mỗi khi ra đường. Hãy uống nước và chăm tập luyện thể thao để nhìn mình lúc nào cũng có sức sống là bí quyết của Nhung.

Theo Tiin - Đất Việt

 

 

 

 

Theo Tiin - Đất Việt

Bạn có thể quan tâm