Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung bị bạn trai 'bỏ rơi' ở sân bay

Người đẹp của "Scandal 2" phải tự đón taxi về vì bạn trai bận việc, không thể ra tận sân bay Tân Sơn Nhất đón.

Tối 30/6, nữ diễn viên Trang Nhung đáp chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM sau khi tham gia một sự kiện tại thủ đô.
Cô nổi bật ở sân bay với chiếc đầm dài màu vàng, kết hợp phụ kiện đơn giản dù một tay xách túi, một tay kéo vali khá nặng nhọc.
Theo chia sẻ của một vài người bạn, ban đầu,  bạn trai hẹn ra đón Trang Nhung. Nữ diễn viên đứng chờ anh khá lâu. Nhưng sau đó lại nhận được điện thoại vì có việc đột xuất, bạn trai không đến đón kịp.
Cô quyết định ra ngoài, đón taxi tự đi về cùng nhóm bạn của mình. Bạn trai của Trang Nhung hiện đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. 
Chia sẻ về bạn trai trong một bài phỏng vấn gần đây, Trang Nhung cho biết, hai người hẹn hò đã được 1 năm, nhưng hiện tại cô chưa muốn công khai chuyện tình cảm. Hơn nữa, bạn trai cô cũng không thích tham dự các sự kiện giải trí.
Nữ diễn viên dành nhiều lời khen cho bạn trai mới khi nhận xét anh là người hiền lành và rất đàn ông, luôn nhường nhịn mỗi khi cô tức giận.
Trước đây, Trang Nhung được biết đến nhiều hơn với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, hiện tại cô đã rời xa sàn diễn để tập trung cho nghiệp diễn.
Bộ phim được mong chờ nhất trong năm nay của Trang Nhung là Scandal: Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ.
Trong phim sẽ có cảnh Trang Nhung thực hiện phẫu thuật mũi khá rùng rợn. Được biết, toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật được thực hiện trong 2 ngày, riêng cảnh nằm trên bàn mổ kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

M.Đ

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm