Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang hoàng phòng ngủ xinh cho cô nàng nữ tính

Với nhiều chị em, phòng ngủ là một không gian rất quan trọng, nơi họ sẽ trải qua những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Lan Ngọc vừa cưới sau khi đi du học về. Vốn có tính cách mạnh mẽ, sôi nổi, giờ cô đã có một bước chuyển mới về tâm lý sau khi có gia đình. Cảm thấy mình đằm thắm và nữ tính hơn, gu trang trí nhà cửa của cô cũng thay đổi, đặc biệt với phòng ngủ.

Lan Ngọc nói: “Trước đây, tôi thường ưa có một phòng ngủ cá tính, độc đáo với những màu sắc mạnh, nổi bật và những vật dụng trang trí độc, lạ được sưu tập trong các chuyến du lịch bụi khắp nơi. Nhưng nay tôi lại muốn có một phòng ngủ thật nữ tính, để có sự gần gũi, ấp áp”.

Để đầu tư cho phòng ngủ mới của vợ chồng, Lan Ngọc đã bỏ nhiều thời gian tìm hiểu, mà điểm nhấn quan trọng chính là chiếc giường. Cô đã chọn cả một bộ sưu tập gồm những bộ chăn ga gối có nhiều vẻ nữ tính của công ty May Sông Hồng. Đó là những bộ chăn ga có hoa văn cách điệu đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau.

Trong căn hộ chung cư xinh xắn tại quận 7, TP.HCM, Lan Ngọc cho biết cô rất thoải mái trong mùa nắng nóng của miền Nam, khi chọn được những mẫu chăn ga có hoa văn hoa lá, cỏ cây xanh dịu của Sông Hồng. Các nhà tạo mẫu chăn ga của Sông Hồng thực sự đã giúp cô có được cảm giác thư thái vì cách họ tạo ra các hoa văn dễ thương, đầy nữ tính cũng như cách phối trộn màu sắc dịu nhẹ cho mùa nắng kéo dài ở đây.

“Một điều kỳ lạ đã xảy ra khi tôi tìm mua các vật dụng trang trí phòng ngủ, bắt đầu từ những bộ chăn ga có hoa cỏ nhẹ nhàng. Hình như, đó cũng chính là lúc tôi khám phá ra phần nữ tính tiềm ẩn sâu bên mình. Hóa ra sự mềm mại và dịu dàng thật dễ chịu. Chồng tôi thì khỏi nói, anh ấy cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, Lan Ngọc chia sẻ.

Song Mỹ, một cô gái khác, cho biết: “Tôi chưa có gia đình vì còn trẻ, nhưng mẹ đã luôn dạy tôi làm thế nào để trở thành một cô gái đầy nữ tính. Bà thường chọn cho tôi những loại quần áo, đồ trang sức hay chăn ga gối có hoa văn, màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại. Lạt mềm buộc chặt, mẹ tôi nói rằng nữ tính chính là thế mạnh của phái đẹp. Vì vậy, chỉ cần có nữ tính là tôi sẽ có hạnh phúc. Vừa qua khi mẹ mua nhà mới và để tôi tự tay chăm sóc phòng ngủ của mình, tôi đã chọn được 3 bộ chăn ga gối hình hoa cỏ rất dễ thương của Sông Hồng. Đó thực sự là những mẫu tôi rất thích”.

Rõ ràng, với nhiều chị em, phòng ngủ là một không gian rất quan trọng, nơi họ sẽ trải qua những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt là những giờ phút riêng tư bên người chồng thân yêu của mình. Họ luôn cần sự mềm mại, lãng mạn như chính bản chất thường thấy của phái đẹp.

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc kinh doanh công ty May Sông Hồng cho biết: “Chúng tôi có cả một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, trong đó có những nữ thiết kế gia. Vì vậy họ thực sự quan tâm đến việc tạo ra những mẫu chăn ga gối giàu nữ tính. Đó có thể là những màu nhã nhặn, những mẫu hoa văn nhẹ nhàng, tự nhiên như hoa cỏ trong vườn. Đó cũng có thể là những màu ấm áp, thân mật. Nhưng cũng có thể là những hoa văn hình kỷ hà… Trang nhã, quyến rũ, mềm mại, hiền hòa, yêu thương… đều là những biểu hiện đẹp nhất của nữ tính. Và tùy vào từng người tiêu dùng, Sông Hồng có thể giúp họ có được những lựa chọn phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình”.

Tham khảo thêm tại: http://www.changagoisonghong.vn/

Song Hong

Tư liệu: Sông Hồng

Bạn có thể quan tâm