Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang cá nhân của Jack bất ngờ ngừng hoạt động

Từ ngày 24/1, trang cá nhân của Jack không truy cập được, khiến người hâm mộ nam ca sĩ lo lắng.

Lan Ngọc: 'Giống Jack, tôi nghỉ 2 năm vì gặp nhiều biến cố' Trong một chương trình chào xuân, Jack chia sẻ mình bị rối loạn tâm lý. Lan Ngọc cũng thể hiện sự đồng cảm với đàn em về vấn đề này.

Hôm 24/1 (tức 30 Tết Âm lịch), nhiều thành viên mạng cho biết không tìm thấy trang cá nhân của Jack. Ngay sau đó, trưởng FC của nam ca sĩ thông báo trang cá nhân mang tên Phương Tuấn với gần 1 triệu lượt theo dõi bị xâm nhập.

Tài khoản này viết: "Hiện Facebook của bạn đang bị hack, vì vậy những tin nhắn hoặc thông tin gì từ trang Jack xuất hiện trong thời gian này đều phải cẩn thận, biết để tránh kẻ xấu lợi dụng. Bạn Mèo đang khắc phục, khi khắc phục xong Duyên sẽ thông báo lại cho mọi người".

Jack trang ca nhan bi hack anh 1

Jack xuất hiện trên truyền hình vào tối 30 Tết.

Đến chiều 25/1 (mùng 1 Tết), trang cá nhân của Jack vẫn chưa hoạt động trở lại. Mới đây, mẹ của Jack gửi lời chúc Tết khán giả trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ con trai sẽ sớm quay lại hoạt động nghệ thuật.

"Mẹ Mèo cũng xin cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc Tết cũng như động viên, thăm hỏi mẹ con Mèo. Yêu thương mọi người. Tin và chờ ngày trở lại của bé Mèo nha, không xa đâu" - mẹ Jack viết.

Trước đó, trong chương trình Sóng 20 được phát sóng vào đêm giao thừa, Jack đã có phần trò chuyện ngắn cùng MC Trấn Thành và các khách mời. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình sau vụ ồn ào với công ty quản lý.

Tại đây, Jack từ chối trả lời về những lùm xùm với công ty quản lý trong thời gian qua. Chủ nhân hit Sóng gió khẳng định chỉ muốn giữ im lặng và tiếp tục là chính mình. Jack cho biết anh sẽ sớm trở lại và cho ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh của ca khúc Đom đóm.

Trải lòng về niềm đam mê ca hát, anh tâm sự: "Được trời thương, cái gì nên đến thì đến chứ tôi chưa bao giờ toan tính hoặc suy nghĩ trước xem mình phải làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy suy nghĩ những chuyện khác cũng vậy. Tất cả đều là bản năng, không học ở đâu".

Jack lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau lùm xùm với công ty cũ

Sau thời gian dài vắng mặt vì lý do sức khỏe, Jack đã xuất hiện trong chương trình Sóng 20. Nam ca sĩ từ chối nói về lùm xùm giữa mình và công ty quản lý cũ.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm