Bộ lịch ghi dấu 50 năm phát triển của Sài Gòn - TP.HCM
Bộ lịch 52 tuần chủ đề "Sài Gòn - TP.HCM, 50 năm phát triển và hội nhập" hướng đến chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
9 kết quả phù hợp
Bộ lịch ghi dấu 50 năm phát triển của Sài Gòn - TP.HCM
Bộ lịch 52 tuần chủ đề "Sài Gòn - TP.HCM, 50 năm phát triển và hội nhập" hướng đến chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
Có thể chuyển cơ quan điều tra vụ việc trang reviewcongty
Bộ TT&TT nhận phản ánh việc các trang web review công ty hoạt động như mạng xã hội trái phép, cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng.
Website reviewcongty bị tố đăng thông tin sai sự thật về doanh nghiệp
Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử cho biết, đã tiếp nhận phản ánh của các doanh nghiệp liên quan đến mạng xã hội reviewcongty, chưa được cấp phép.
Cái giá cần phải trả của show thời trang phản cảm
Sự phản cảm trong các thiết kế được Tường Danh mạo danh với hình thức "thể nghiệm trong thời trang".
Thất vọng, tốn tiền vì du lịch theo quảng cáo của KOL
Dù đọc nhiều bài chia sẻ “đi đâu”, “ăn gì” về các địa điểm du lịch và hỏi thêm bạn bè, vợ chồng Hiền Thư vẫn không ít lần có trải nghiệm thất vọng vì tin theo review.
Sinh viên làm reviewer, tự kiếm tiền nuôi bản thân ăn học
Vài năm trở lại đây, review trở thành một công việc hot khi đem đến nguồn thu nhập ổn định, có thể phát triển kinh doanh trên nền tảng số và phù hợp với những người trẻ năng động.
Người có tiếng nói trong giới buôn bán đồng hồ
Các KOL chia sẻ kiến thức về đồng hồ đang tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Người tiêu dùng tin tưởng vào những lời nhận xét của họ.
Nhiều công ty ồ ạt tháo chạy khỏi Trung Quốc, một số chọn Việt Nam
Để đối phó với thuế quan của chính phủ Mỹ, các công ty đã thực hiện “di dân” từ Trung Quốc sang các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Hàng loạt thương hiệu Nhật Bản lao đao vì bị dân Hàn Quốc tẩy chay
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.