Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tư Dĩnh ngoại tình với ông chủ chuỗi rạp phim lớn

Nữ người mẫu Trần Tư Dĩnh bị kiện và yêu cầu bồi thường vì ngoại tình với Liêu Vỹ Tường - người thừa kế chuỗi rạp phim Showtime Group.

Tờ Ettoday đưa tin Liêu Vỹ Tường - người thừa kế chuỗi rạp phim lớn ở Đài Loan (Trung Quốc) Showtime Group - bị phát hiện ngoại tình với người mẫu Trần Tư Dĩnh. Hai người thậm chí sống chung. Vợ của Liêu Vỹ Tường đã tìm thấy bằng chứng là những bức ảnh thân mật của người mẫu họ Trần và chồng cô.

Vợ của Liêu Vỹ Tường đã đệ đơn kiện lên tòa án và yêu cầu số tiền bồi thường 2 triệu Đài tệ (khoảng 62.000 USD). Tòa án quận Shilin ra phán quyết Trần Tư Dĩnh thua kiện và phải trả cho vợ của Liêu Vỹ Tường 350.000 Đài tệ (gần 11.000 USD).

Showtime Cinemas, công ty con của Showtime Group, là chuỗi rạp chiếu phim lớn thứ hai ở Đài Loan. Liêu Vỹ Tường giữ vai trò phó tổng giám đốc. Năm 2008, Liêu Vỹ Tường kết hôn với vợ là cô Hong và họ có hai con. Vợ anh sống ở nước ngoài một thời gian dài để chăm sóc con cái.

Năm 2020, Liêu Vỹ Tường bắt đầu ngoại tình với Trần Tư Dĩnh. Cả hai thuê một khách sạn ở quận Neihu, thành phố Bắc Kinh để sống chung.

Người mẫu trẻ bào chữa không biết đối phương đã kết hôn. Đồng thời, Trần Tư Dĩnh khẳng định những bức ảnh, e-mail, thiệp viết tay, hợp đồng thuê nhà có công chứng và các bằng chứng khác giữa cô với Liêu Vỹ Tường đều là do vợ của doanh nhân lấy được thông qua cách bất hợp pháp. Cô cho rằng theo pháp luật, nó không có hiệu lực và không thể được sử dụng làm bằng chứng trong vụ kiện.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng bằng chứng cô Hong đưa ra được lấy từ nhà cô, điện thoại di động, máy tính và e-mail của chồng cô. Bằng chứng được thu thập là để bảo vệ quyền lợi của vợ chồng cô và cuộc sống hôn nhân.

Ngoài ra, nội dung e-mail trao đổi giữa nữ người mẫu với Liêu Vỹ Tường cũng có thể chứng minh hai bên có quan hệ mập mờ. Người mẫu biết đối phương đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ yêu đương. Lý do “không biết Liêu Vỹ Tường đã kết hôn” là không chấp chận được. Do đó, nữ người mẫu bị yêu cầu bồi thường 350.000 Đài tệ.

Sau đó, Liêu Vỹ Tường lên tiếng xin lỗi và cho biết anh với vợ đã ly thân từ lâu. Hai người đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Người mẫu họ Trần có ngoại hình thanh tú, với 335.000 người theo dõi trên Instagram và có nhiều bài đăng quảng cáo sản phẩm.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm