Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận thua đầu mùa ám ảnh MU

Everton đủ khả năng làm chậm tốc độ về đích của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Trận lượt đi thua 0-1 nhắc nhở MU phải cẩn trọng dù được chơi trên sân nhà Old Trafford ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

MU - Everton, 23h ngày 10/2, sân Old Trafford (Zing tường thuật)

Trận thua đầu mùa ám ảnh MU

Everton đủ khả năng làm chậm tốc độ về đích của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Trận lượt đi thua 0-1 nhắc nhở MU phải cẩn trọng dù được chơi trên sân nhà Old Trafford ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Một trong ba thất bại của đội chủ sân Old Trafford tính đến thời điểm hiện tại là ở trận ra quân gặp Everton. Cú đánh đầu của Fellaini đã mang về chiến thắng đầu tiên cho đoàn quân của HLV David Moyes. Sở hữu đội hình đồng đều ở ba tuyến, Everton hiện là một trong những CLB ở giải Ngoại hạng Anh có đủ khả năng cản bước các đội bóng lớn.

Bàn thắng của Felliani giúp Everton đánh bại MU trong trận lượt đi.

Trước khi làm khách đến sân Old Trafford ở vòng 26, Everton hiện xếp thứ 6 với 42 điểm. Chỉ kém đội đứng thứ tư Tottenham 4 điểm, đoàn quân của HLV David Moyes vẫn còn rất nhiều cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp vượt qua MU, lúc đó khoảng cách với Spurs sẽ được thu hẹp xuống còn 3 điểm, và đây là động lực rất lớn của Everton.

Tuy nhiên, mục tiêu kiếm điểm của thầy trò HLV David Moyes sẽ không dễ thở như trận lượt đi. Tại “Nhà hát của những giấc mơ”, MU hiện có phong độ rất ấn tượng, giành chiến thắng 11/12 trận. Chính kết quả thi đấu tích cực trên sân Old Trafford đã giúp Quỷ đỏ vững vàng ở vị trí số 1. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ferguson cũng không nên quên Everton là một trong những CLB có hàng thủ tốt nhất tại Premier League.

Quỷ đỏ quyết tâm đòi đoàn quân của HLV David Moyes món nợ đầu mùa giải.

Động lực của MU trong trận đón tiếp thầy trò HLV David Moyes là rất lớn, bởi chiến thắng đồng nghĩa với chức vô địch mùa này sẽ gần họ hơn rất nhiều. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội bám đuổi phía sau Man City có thể sẽ được nới rộng lên thành 12 điểm nếu MU đòi lại Everton được món nợ đầu mùa.

Nhờ hiệu suất ghi bàn ổn định của các tiền đạo, MU đang hướng tới chiến thắng thứ 12 trên thánh địa của mình. Nhiều khả năng đây sẽ là vòng đấu giúp Quỷ đỏ bứt tốc trong cuộc đua với CLB cùng thành phố Man City.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

MU: De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Valencia, Cleverley, Giggs, Nani, Rooney, Van Persie

Everton: Howard, Jagielka, Heitinga, Distin, Baines, Mirallas, Gibson, Osman, Pienaar, Fellaini, Anichebe

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm