Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận thứ hai liên tiếp Barca bị trọng tài cướp bàn thắng

Sau Messi, đến lượt Luis Suarez trở thành nạn nhân của trọng tài.

tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 1
Phút 28 trận Barca tiếp Celta Vigo, khi tỷ số đang là 1-1, Messi chuyền cho Suarez thoát xuống và sút tung lưới thủ môn Ruben Blanco. Tuy nhiên trọng tài biên căng cờ báo việt vị và trọng tài chính quyết định không công nhận bàn thắng. Pha quay chậm cho thấy tình huống di chuyển của Suarez hoàn toàn hợp lệ.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 2
Đây là trận thứ hai liên tiếp Barca bị cướp mất bàn thắng vì sai lầm của tổ điều khiển trận đấu. Ở vòng trước (hòa Valencia), cú dứt điểm của Messi đưa bóng qua vạch vôi nhưng trọng tài không công nhận.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 3
Suarez bàng hoàng khi trọng tài căng cờ báo việt vị.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 4
Đúng như dự đoán, Barca gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ khó chịu Celta Vigo dù được thi đấu trên thánh địa Camp Nou. Ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đội khách, Iago Aspas đã có trận đấu cực hay khi liên tục làm chao đảo hàng thủ đội chủ nhà. Phút 20, Umtiti mắc sai lầm bẫy việt vị để Aspas thoát xuống. Sau khi căng ngang cho Maxi Gomez dứt điểm bật chân thủ môn Ter Stegen, Aspas lao vào đá bồi lập công cho đội khách.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 5
Barca vùng lên và nhanh chóng thu về thành quả. Đúng 2 phút sau bàn thua, Luis Suarez và Paulinho đan bóng đẹp mắt tạo cơ hội cho Messi băng xuống dứt điểm gọn gàng san bằng tỷ số 1-1.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 6
Sang hiệp 2, Barca phủ đầu Celta Vigo và thu về thành quả nhờ cách tiếp cận này. Phút 62, Messi chuyền bổng tinh tế cho Jordi Alba băng xuống, căng ngang giúp Suarez đệm lòng đơn giản nâng tỷ số lên 2-1. Bài chuyền bóng bổng của Messi với Alba đã mang về bàn thứ hai trong hai trận liên tiếp cho Barca.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 7
Umtiti thêm lần nữa khiến Ter Stegen thất vọng khi ở phút 70, hậu vệ này thua Aspas trong màn đua tốc độ, mở toang cánh cửa cho tuyển thủ Tây Ban Nha lao xuống bên cánh phải rồi chuyền vào trong cho Maxi Lopez ấn định tỷ số 2-2.
tran Barca 2-2 Celta Vigo anh 8
Bị cầm hòa, Barca còn chịu tổn thất nặng nề về nhân sự khi Umtiti dính chấn thương gân khoeo, khả năng phải nghỉ 2 tháng. Chấn thương của trung vệ trụ cột sẽ khiến những trận sau đây của Barca càng thêm khó khăn.
Highlights Barcelona 2-2 Celta Vigo Barca không thể nâng thành tích thắng trên sân Nou Camp lên thành 19 trận. Đội bóng của huấn luyện viên Valverde vẫn duy trì thành tích bất bại ở La Liga mùa này.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm