Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ túc trực bên ngoài trung tâm pháp y

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62, để lại niềm thương tiếc trong lòng đồng nghiệp, bạn bè và khán giả hâm mộ.

  • 15h chiều 9/12 nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sự ra đi của danh hài khiến giới nghệ sĩ, bạn bè, khán giả bàng hoàng.
  • Tối cùng ngày, thi thể nghệ sĩ được di chuyển từ bệnh viện đến trung tâm pháp y.
  • Trấn Thành, Giao Linh, Thanh Thủy cùng rất đông nghệ sĩ đứng túc trực bên ngoài trung tâm pháp y, ai nấy đều rơi nước mắt khóc thương và nói những lời sẻ chia, nghẹn ngào.
  • 23h30, nghệ sĩ tiếp tục đến tiễn biệt danh hài Chí Tài

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 1

    Khoảng 23h30, tại TP.HCM, nghệ sĩ vẫn đến trung tâm pháp y để nhìn mặt danh hài Chí Tài lần cuối. Một số người phải đợi ở cổng khá lâu. Đội ngũ quay video tìm mọi cách để tiếp cận, gây lộn xộn ở khu vực bên ngoài. 

  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 2

    Khuya 9/12, người dân và đội ngũ streamer vẫn nán lại trung tâm pháp y. Lực lượng chức năng liên tục nhắc nhở mọi người không đỗ xe dưới lòng đường, gây cản trở giao thông.

  • Đội quân streamer bủa vây trước trung tâm pháp y Tối muộn 9/12, rất đông người dân cầm điện thoại livestream trước cổng trung tâm pháp y (quận 5, TP.HCM). Cơ quan chức năng đã phải có mặt để điều tiết giao thông.
  • Tấn Hoàng và các nghệ sĩ bị dòng người bao vây

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 3

    Diễn viên Tấn Hoàng đến để nói lời vĩnh biệt đồng nghiệp vào tối muộn. Anh lập tức bị bao vây bởi dòng người đông đúc. Thời trẻ, Tấn Hoàng và Chí Tài từng đóng chung nhiều vở hài kịch. 

  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 4

    Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, càng về khuya, đội ngũ streamer đến càng đông. Họ bám theo nghệ sĩ để quay phim, chụp hình, khiến khung cảnh xung quanh hỗn loạn. 

  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 5

    Người mẫu Vĩnh Thụy hòa trong dòng người đông đúc. Anh cũng xót xa khi biết tin nghệ sĩ tiền bối qua đời đột ngột. 

  • 'Chú Chí Tài là tuổi thơ của tôi'

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 6

    Có mặt tại trung tâm pháp y, nhiều người dân vẫn chưa hết sửng sốt. Bạn Phương (Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ với Zing: "Nghe tin chú Chí Tài mất mà tôi bàng hoàng, không thể tin được sự thật này. Chú là cả tuổi thơ của tôi, mong chú được yên nghỉ". 

    Một khán giả khác tâm sự: "Gia đình tôi vô cùng đau xót khi nghe tin chú mất. Khi biết tin, chúng tôi đến đây để tiễn biệt chú lần cuối, một nghệ sĩ đa tài và dễ mến".  

  • Đại Nghĩa bần thần tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 7

    Tối 9/12, Đại Nghĩa cùng các nghệ sĩ tiếp tục đến trung tâm pháp y để tiễn đưa người đồng nghiệp quá cố. Trước đây, Chí Tài và Đại Nghĩa tham gia chung nhiều chương trình với những kỷ niệm khó quên. 

  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 8

    Lượng người có mặt xung quanh trung tâm pháp y quá đông, gây ùn tắc giao thông. Lực lượng chức năng liên tục phân luồng xe và nhắc nhở người dân đeo khẩu trang. 

  • Người dân tập trung đông bên ngoài Trung tâm Pháp y

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 9

    Theo ghi nhận của phóng viên, bên ngoài Trung tâm Pháp y TP.HCM nơi để thi hài Chí Tài vào lúc 20h có đông đảo người dân hiếu kỳ và YouTuber. Họ cho biết sốc và bàng hoàng khi biết tin nam nghệ sĩ qua đời. Tuy nhiên, sự tập trung gây ùn tắc, khiến các phương tiện giao thông khó di chuyển.

  • Việt Hương bỏ quay đến tiễn đưa Chí Tài

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 10

    Quản lý của Việt Hương cho biết nữ nghệ sĩ đã xin ngừng quay một chương trình để đến tiễn biệt người anh thân thiết. "Chị Hương đau xót, rối bời khi nghe tin anh Tài mất. Chị ấy đã không thể làm việc được", người quản lý nói với Zing. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ hài được bảo vệ, dân phòng đưa lên xe, ra khỏi đám đông hiếu kỳ.

  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 11

    Chí Tài là nghệ sĩ được nhiều khán giả mến mộ. Khi nghe tin danh hài qua đời, người dân cũng đến trung tâm pháp y để tiễn biệt ông. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ tuổi thơ của họ gắn với các vở hài kịch của bộ đôi rất ăn ý trên sân khấu Chí Tài - Hoài Linh. 

  • Nghệ sĩ nói về tâm nguyện của Chí Tài Diễn viên Long Đẹp Trai cho biết tâm nguyện cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài là mở một quán bar nhỏ, mỗi tối có thể mang đàn ngồi hát.
  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 12

    Hình ảnh tiễn biệt danh hài Chí Tài gây xúc động. 

  • Quá trình khám nghiệm diễn ra vào tối 9/12

    Theo nguồn tin của Zing, nghệ sĩ Chí Tài được tiến hành pháp y vào tối cùng ngày. Các nghệ sĩ chia sẻ Chí Tài ra đi khi đang còn một số kế hoạch dang dở. Ông cũng vừa ghi hình một vài chương trình. 

  • Nghệ sĩ Hồng Tơ: 'Không thể tin anh Chí Tài mất'

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 13

    Có mặt tại trung tâm pháp y để nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối, nghệ sĩ Hồng Tơ xúc động chia sẻ: "Tôi không thể tin anh Chí Tài mất. Đến giờ, tôi vẫn chưa tin". Ca sĩ Quách Tuấn Du bày tỏ anh cũng sốc khi nghe tin danh hài qua đời vào chiều nay. 

  • Danh ca Giao Linh: 'Một người đồng nghiệp quý mến đã rời bỏ chúng ta'

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 14

    Danh ca Giao Linh có mặt sớm tại trung tâm pháp y để chờ tiễn đưa đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Tôi thật sự sốc khi hay tin Chí Tài mất. Một người đồng nghiệp quý mến đã rời bỏ chúng ta”.

    Theo ghi nhận của phóng viên, vào tối 9/12, ngoài các nghệ sĩ, nhiều người dân cũng có mặt để bày tỏ niềm tiếc thương dành cho một nghệ sĩ có nhiều cống hiến trong nghệ thuật. 

  • Trấn Thành khóc khi đợi bên ngoài trung tâm pháp y Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ có mặt, túc trực chờ nhận thi thể nghệ sĩ Chí Tài.
  • Nghe si Chi Tai qua doi anh 15

    Diễn viên Thanh Thủy lặng người trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài. Trong mắt đồng nghiệp, Chí Tài là người luôn vui vẻ, mang đến những điều tích cực. Ông được bạn bè và giới nghệ sĩ quý mến. 

  • Trấn Thành và các nghệ sĩ túc trực

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 16

    Theo ghi nhận của phóng viên Zing, tối 9/12, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ có mặt tại trung tâm pháp y để chờ nhận thi thể của nghệ sĩ Chí Tài. Trấn Thành không giấu được những giọt nước mắt khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của người anh trong nghề.

  • Đồng nghiệp xót xa trước sự ra đi của Chí Tài

    Ca sĩ Dương Triệu Vũ là một trong những người em trong nghề có mối quan hệ thân thiết lâu năm với nghệ sĩ Chí Tài. Anh bàng hoàng khi biết tin buồn: "Anh ơi... em biết anh từ lúc em còn là cu Tin chứ không phải Dương Triệu Vũ. Anh luôn mang tiếng cười, sự tích cực, yêu đời cho mọi người. Em không thể tin được anh ơi. Chắc anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi. Thương anh!".

    Tối 9/12, ca sĩ Trịnh Thăng Bình thông báo ngừng ra mắt sản phẩm trong thời gian này. Anh chia sẻ: "Hôm nay trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Bình nhận được thông tin sự ra đi của anh Chí Tài. Thật sự cảm giác lúc đó của mình rất hoang mang và thương tiếc vì Bình cũng từng có cơ hội được hợp tác cùng anh. Sự ra đi của anh làm cho Bình thật sự đau buồn". 

  • Chiều 9/12, thi thể nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến trung tâm pháp y

    Nghe si Chi Tai qua doi anh 17

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Ông được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Sự ra đi của danh hài ở tuổi 62 khiến giới nghệ sĩ, bạn bè, khán giả vô cùng bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp chia sẻ cách đây vài ngày họ vẫn gặp và quay hình cùng Chí Tài.

    Theo nguồn tin riêng, chiều 9/12, thi thể nghệ sĩ Chí Tài được đưa từ bệnh viện đến trung tâm pháp y. Nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang và những đồng nghiệp thân thiết có mặt sớm để lo hậu sự. Vợ của cố nghệ sĩ sống tại Mỹ. Vì thế, chị đã làm giấy ủy quyền cho danh hài Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ. 

Nhóm Phóng viên

Bạn có thể quan tâm