Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành và dàn sao Việt khuấy động gala ‘Mở hội Tết mới’

“Đại tiệc” mừng Tết mới của Lazada được livestream trong 3 ngày, với nhiều tiết mục sôi động từ sao Việt cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng lên đến 14 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công từ những năm trước và mong muốn người dùng tận hưởng năm mới với nhiều may mắn, Lazada mang đến chương trình gala chào xuân “Mở Lazada, mở hội Tết mới”. Chuỗi hoạt động hứa hẹn tạo sức hút lớn khi quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu hiện nay: Trấn Thành, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Hồ Quang Hiếu, Tuấn Trần, Bùi Công Nam, Anh Tú, Rtee…

Lazada anh 1

”Đại tiệc” livestream cuối năm của Lazada quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Chương trình gala cuối năm “Mở Lazada, mở hội Tết mới” được livestream trên ứng dụng Lazada vào 20h ngày 4,8 và 9/1 sẽ mở ra không gian hội xuân tưng bừng với loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị.

Đây cũng là đêm gala đặc biệt nằm trong trong khuôn khổ chuỗi livestream “Mở Lazada, mở hội Tết mới” với các hoạt động vui chơi giải trí, trúng thưởng hấp dẫn cho người dùng kéo dài liên tục từ 4/1 đến 14/1. Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến là xem quẻ đầu năm, rinh triệu lì xì; săn triệu deal Tết chỉ với giá 1 đồng; quay số order trúng vàng mỗi ngày, lô-tô sale xem là trúng…

Nhận xét về đêm gala livestream đầu tiên diễn ra ngày 4/1 vừa qua, Trần Ngọc Kiều Liên (quận 3, TP.HCM) cho hay: “Chương trình năm nay đa dạng và nhiều phần thưởng hấp dẫn đáng mong chờ hơn năm trước. Mình khá thích phần bói bài tarot online dù không được may mắn lựa chọn. Ngoài ra, phần trình diễn của Mai Âm Nhạc và Quang Hưng Masterd cũng được đầu tư bắt mắt”.

Bên cạnh tiết mục giải trí hấp dẫn, phần đấu giá ngược với các sản phẩm gia dụng, công nghệ và thời trang cũng được Liên cùng bạn bè yêu thích. Dù không “giật” được deal nào, cô nàng vẫn mãn nguyện khi sắm được một bộ xoong nồi biếu bố mẹ ăn Tết.

Không dừng lại ở đó, gala xuân sẽ tiếp tục diễn ra vào 20h ngày 8/1 và 9/1 với nhiều nội dung cùng phần quà hấp dẫn trên kênh LazLive của Lazada.

Cụ thể, ngày 8/1, khán giả sẽ được tận hưởng không khí Tết rộn rã qua phần trình diễn Ngày Tết quê em của ca sĩ Trung Quang, Hồ Quang Hiếu; bản mashup quen thuộc Con bướm xuân x Mình cưới thôi em, Chí Phèo của Bùi Công Nam; hay bản hit Chọn bạn mà chơi đến từ rapper Rtee.

Đặc biệt, hai ca sĩ thuộc hai thế hệ Bằng Kiều - Đông Nhi sẽ có màn song ca 3 ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Hoa cỏ mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về. Sự kết hợp giữa phong cách trữ tình và sôi động được nhiều khán giả trẻ mong đợi.

Bên cạnh đó, phần bốc thăm trúng thưởng lô-tô được ứng dụng kỹ thuật số hiện đại cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị và quà tặng hấp dẫn cho người chơi.

Vào đêm cuối cùng của gala Hội Tết ngày 9/1, 2 diễn viên làm nên thành công của bộ phim doanh thu 400 tỷ Bố già là Trấn Thành và Tuấn Trần sẽ mở màn Tet Talk, thảo luận về chủ đề “Shopping Tết, Online Hay Truyền Thống?”. Buổi trò chuyện được kỳ vọng mang đến cái nhìn tổng quan cho ngành thương mại điện tử hiện tại và tương lai, giúp người mua lựa chọn được cách thức mua sắm phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc còn mang không khí Tết đến gần hơn với mọi người bằng sân khấu nhạc kịch kết hợp đặc biệt.

Lazada anh 4

Màn nhạc kịch của Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc mang đến phút giây giải trí thú vị cho người xem.

Chương trình giải trí sau đó hứa hẹn đáp ứng nhu cầu tinh thần cho cả gia đình, khi “chiêu đãi” mọi người bằng màn song ca đặc biệt giữa Binz - Soobin, cùng loạt hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hay gợi lại những ký ức Tết đẹp đẽ cho bố mẹ, ông bà qua phần trình diễn của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.

Lazada anh 5

Loạt ca khúc “làm mưa làm gió” của danh ca Nguyễn Hưng sẽ được tái hiện trên sân khấu đêm gala ngày 9/1.

Khán giả đón xem gala “Mở Lazada, mở hội Tết mới” không chỉ được thư giãn, giải trí, mà còn có cơ hội nhận thêm hàng nghìn quà tặng hấp dẫn và voucher mua sắm. Xuyên suốt các buổi livestream gala, cơn mưa lì xì voucher trị giá đến 14 tỷ sẽ được tung ra liên tục. Bên cạnh đó, khi tham gia trò chơi “Cây tài lộc” trên kênh LazLive, người dùng có cơ hội trúng các bộ quà tặng cao cấp trị giá hơn 20 triệu/giải từ nhiều thương hiệu lớn như Samsung (điện thoại, Galaxy Tab, Watch 4 và Buds Live), Estee Lauder, Clinque, Bobby Brown, M.A.C.

Đại diện Lazada cho biết thương hiệu mong muốn muốn tổ chức một chương trình gala đa dạng cả về quà tặng lẫn hoạt động mua sắm kết hợp giải trí. Đây sẽ là món quà đặc biệt sàn thương mại điện tử này gửi tặng người tiêu dùng sau một năm khó khăn và mở ra Tết “bình thường mới” với nhiều niềm vui, tốt đẹp hơn.

Lễ hội "Tết mới, Sale to" diễn ra từ 5/1 đến 14/1 trên Lazada hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm Tết nhiều niềm vui cùng loạt ưu đãi lớn: Hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50%, voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc.

Người dùng còn được săn lì xì, hái lộc đầu năm vào các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 20h trên Lazada mỗi ngày để nhận hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 888.000 đồng cùng voucher giảm giá khác. Độc giả mở Lazada, mở ra Tết mới tại đây.

Hoàng Nhật - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm