Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành tươi cười đi dự tiệc sau ồn ào với bạn gái cũ

Từng đau đầu vì những ồn ào trong chuyện tình cảm với hot girl Mai Hồ, Trấn Thành hiện khá thoải mái khi tham dự các sự kiện giải trí.

Tối 20/5 tại trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), chương trình từ thiện kết hợp trình diễn nghệ thuật thường niên Vết sẹo cuộc đời - Scar of life đã diễn ra với chủ đề The Prayer (Lời nguyện cầu). Đây là lần thứ 5 chương trình được tổ chức với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam.
Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện này. Mỗi năm, nữ diễn viên đều chọn ra những món đồ giá trị nhất để các nhà hảo tâm có thể đấu giá gây quỹ. Năm nay, cô đã cất công sang Myanmar để tìm kiếm tượng Phật ngọc giá trị cả về chất lượng lẫn tinh thần và thỉnh về Việt Nam.
Chương trình Vết sẹo cuộc đời 5 có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của Ngô Thanh Vân cũng như nhiều nhà hảo tâm. 
Trấn Thành một mình dự tiệc sau khi chia tay bạn gái Mai Hồ. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lên tiếng bênh vực người cũ giữa khi chuyện quá khứ của cô bị đào xới. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên Đời như tiệc, Trấn Thành còn gửi tặng Mai Hồ một món quà hàng hiệu sau khi chia tay.
Sự xuất hiện của Đoan Trang sau khi vừa hạ sinh công chúa đầu lòng được khoảng 1 tháng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Đi cùng cô là đức lang quân người Thụy Điển.
Dù thân hình vẫn còn khá tròn trịa nhưng Đoan Trang nhận được nhiều lời khen đằm thắm và mặn mà hơn của "gái một con".
Đoan Trang luôn nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng của đức lang quân.
Cô không giấu được niềm vui khi được góp mặt trong một sự kiện có nhiều bạn bè cùng tham gia sau nhiều tháng "ở ẩn" vì mang thai và sinh con.
Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được tình bạn quý giá trong showbiz Việt. Trong suốt các sự kiện Vết sẹo cuộc đời từ trước đến nay, Hà Tăng luôn tham gia rất nhiệt tình.
Trong sự kiện năm ngoái, Hà Tăng còn tự tin sải bước trên sàn catwalk trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để giúp Ngô Thanh Vân đấu giá.
Hai người đẹp luôn dành cho nhau những tình cảm thân thiết và chân thành. Đặc biệt, họ còn là hàng xóm của nhau khi cùng sống trong một khu nhà.
Người mẫu Lê Thúy.
Diễm My.
Ba chàng trai của nhóm 365 - học trò của Ngô Thanh Vân.
Người mẫu trẻ Kỳ Hân.
Thảo Trang và bạn trai.
Tăng Thanh Hà rạng rỡ từ mọi góc nhìn dù ăn mặc và trang điểm khá giản dị.
Nữ ca sĩ Phương Thanh.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm