Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành trổ tài ca hát

Trước hơn 4.000 khán giả TP.HCM tại chương trình "Tự tin khoe tóc đẹp", chàng MC nổi tiếng đột ngột cất giọng hát, khiến mọi người bùng nổ vì bất ngờ.

Trấn Thành trổ tài ca hát

Trước hơn 4.000 khán giả TP.HCM tại chương trình "Tự tin khoe tóc đẹp", chàng MC nổi tiếng đột ngột cất giọng hát, khiến mọi người bùng nổ vì bất ngờ.

Tại gala Tự tin khoe tóc đẹp, hàng ngàn bạn trẻ đã hoà mình vào các nhịp điệu tưng bừng của những bước nhảy flashmob. Màn trình diễn của các sao đang "hot" hiện nay như Thanh Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh... với sự dẫn chương trình của hai MC duyên dáng Trấn Thành và Thái Minh Châu càng làm không khí thêm tươi trẻ, sôi động.

 
Màn nhảy flashmob đã thu hút gần 100 bạn nữ tại sự kiện cùng hòa nhịp.
 
Qua đêm nay là bài hát đánh dấu sự tái hợp của Bùi Anh Tuấn - Thái Trinh.

Đặc biệt, một tiết mục đã đón nhận được sự yêu thích, ủng hộ cuồng nhiệt của các bạn trẻ. Đó là khi chàng MC Trấn Thành bất ngờ cất tiếng hát. Hàng ngàn khán giả đã nhún nhảy, hòa theo nhịp bài hát để ủng hộ anh chàng "ca sĩ không chuyên" nhưng có giọng hát rất "chất" này.

 
Trấn Thành không chỉ cho thấy khả năng làm chủ sân khấu với vai trò MC mà còn để các bạn gái bất ngờ với vai trò ca sĩ.
 
Gala Tự tin khoe tóc đẹp tổ chức vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đã thu hút hàng ngàn bạn gái thăm gia, hào hứng hoà mình vào các cuộc vui cùng nhãn hàng chăm sóc tóc Double Rich.
 

Đặc biệt, các "salon mini" tại gala đã làm hài lòng không ít các bạn gái trẻ. Hàng trăm bạn đã được các nhà tạo mẫu tóc của Double Rich chăm sóc, hướng dẫn cách thực hiện sao cho phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Nhiều mái tóc trở nên rạng rỡ, thời trang hơn chỉ cần vài biến tấu nhỏ để "khoe" với người yêu, bạn bè.

Ấn tượng hơn, nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới đã trổ tài trình diễn "15 phút một kiểu tóc sành điệu" trên mái tóc của hai bạn gái xinh đẹp. Vừa biểu diễn trên sân khấu lớn, anh đồng thời hướng dẫn cặn kẽ cách tạo kiểu tóc rất đơn giản, để bạn gái có thể tự làm cho mình ngay tại nhà.

 
Theo nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới, các bạn gái hoàn toàn có thể tự làm đẹp chăm sóc cho mái tóc của mình mỗi ngày một cách đơn giản và hiệu quả.

Rất nhiều câu hỏi đã được khán giả gửi đến nhà tạo mẫu này, trong đó hầu hết đều mong muốn được "tiết lộ" những bí quyết chăm sóc, làm đẹp tóc. Những câu trả lời của Tân Thế Giới đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích nhằm giúp bạn gái có mái tóc đẹp như ý bằng cách tự chăm sóc cho mình.

Ngoài ra, các trò chơi tự làm tóc cá tính cũng diễn ra trên sân khấu lớn của gala, tạo không khí vui vẻ, say mê cùng nhiều quà tặng từ Double Rich.

 
Nhiều trò chơi tương tác, vui nhộn đã nhận được nhiều người tham gia nhiệt tình.

Đêm gala còn chứng kiến niềm vui của các thí sinh tham gia cuộc thi Tự tin khoe tóc đẹp. Sau gần hai tháng diễn ra, chương trình đã tìm ra được những chủ nhân của chiếc iPad 2 và hàng chục giải thưởng hấp dẫn dành cho những mái tóc đẹp, đặc sắc nhất đúng với tiêu chí của cuộc thi. Những mái tóc từng "làm mưa làm gió" trong suốt cuộc thi và nhận được đông đảo "like" đã xuất hiện trên sân khấu lớn để nhận giải thưởng, thoả mong đợi chiêm ngưỡng của những bạn trẻ quan tâm đến cuộc thi.

 
9 trong hơn 6.000 mái tóc tham gia cuộc thi được bình chọn vào chung kết nhận giải thưởng tại gala.

Tư liệu: Double Rich

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm