Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành trở lại với gameshow 'Đoán giá', tặng fan voucher 1 tỷ đồng

Gameshow “Đoán giá” đầu tiên của năm 2020 sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao Vbiz đình đám, diễn ra liên tiếp 5 ngày, với cơ hội chiến thắng cho người chơi lên đến 1 tỷ đồng.

Mang chủ đề "Đoán trúng giá - Rước rộc Laz", chương trình Đoán giá chào mừng Tết Nguyên đán 2020 của Lazada sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 18h-20h, các ngày 5-9/1, trên app Lazada.

Là chương trình đầu tiên của năm mới, gameshow sẽ sở hữu dàn host chất lượng. MC Trấn Thành và ca sĩ Trịnh Thăng Bình tư vấn cho fan ngày 5/1, với chủ đề “Tết này Laz đến xông nhà”. Diễn viên Hải Triều “cầm trịch” ngày 6/1 với chủ đề “Trò chơi ngày Tết”. Ngày 7/1, Minh Dự và Gil Lê sẽ giải đáp các câu hỏi liên quan đến “hot trend” mạng xã hội năm qua.

Nếu yêu thích văn học Việt Nam, bạn có thể cùng Thái Vũ và người mẫu The Face Khánh Linh giải đố tối 8/1. Ngày cuối của chương trình Đoán giá - 9/1, fan sẽ được gặp gỡ Minh Tú với chủ đề “Rước lộc Laz - Tết là lá la”.

Cách chơi vẫn rất đơn giản, tương tự như các mùa Đoán giá trước đây. Người chơi chỉ cần bật ứng dụng Lazada vào giờ diễn ra chương trình, tương tác với các host, và trổ tài đoán giá để săn hơn 10.000 voucher, tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

Người chơi thu thập mã giảm giá bằng cách tương tác trả lời câu hỏi trên màn hình. Với mỗi câu hỏi, bạn sẽ có 30 giây để trả lời. 50 người trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được nhận 50 mã giảm giá cho mỗi câu hỏi.

Với những khán giả không tham gia chơi, hoặc trả lời sai vẫn có thể vừa xem, vừa tương tác với nghệ sĩ và thu thập mã giảm giá do người dẫn chương trình phát ra.

Đa số sản phẩm xuất hiện trong 5 tập tới đây sẽ liên quan tới dịp Tết, như các món đồ gia dụng để bạn sắm sửa cho gia đình, trang trí nhà cửa, đồ mỹ phẩm cho phụ nữ, đồ cho mẹ và bé, đặc biệt là những đồ và phụ kiện công nghệ để cả nhà tha hồ giải trí ngày đầu năm mới.

Bạn không nên bỏ lỡ bất kỳ tập nào của Đoán giá đầu năm, bởi Lazada sẽ tung ra phần thưởng một chiếc Smart TV 55 inch UHD, cùng hàng chục món quà giá trị bất ngờ qua mỗi tập.

lazada anh 3

Gameshow Đoán giá được yêu thích nhờ dàn host nổi tiếng, mỗi người một cá tính đậm nét.

Chị Hoàng Thu Quỳnh (25 tuổi, Hà Nội) là một “fan cứng” của nam ca sĩ Người ấy, phấn khởi cho biết: “Dàn host của loạt chương trình lần này khiến mình rất hào hứng, đặc biệt là Trịnh Thăng Bình. Ngoài việc giao lưu trực tuyến với các nghệ sĩ yêu thích, mình cũng muốn vừa thử thách kiến thức văn hóa xã hội, vừa thử vận may giành voucher. Hy vọng mình sẽ đoạt được vài voucher mua sắm thời trang, mỹ phẩm để sắm Tết thật xôm”.

Khác với các chương trình livestream khác, Đoán giá mang đến trải nghiệm tương tác thực tế, khi người chơi có thể đưa ra giá sản phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại. Trong thời điểm Tết Dương lịch vừa đi qua và Tết Nguyên đán sắp tới, đây sẽ là hoạt động lý tưởng để mọi người, nhất là dân văn phòng và bà nội trợ thử vận may, rước lộc về đầu năm mới.

lazada anh 4

Để tham gia trò chơi Đoán giá, người chơi làm theo 4 bước:

Bước 1: Tải app Lazada

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Mở tab LazLive để tham gia livestream vào 18h-20h, ngày 5-9/1.

Bước 4: Giành mã giảm giá bằng cách đoán giá.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm