Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành: 'Tôi kỵ nhất những người sống ảo’

Nam MC chia sẻ có thời gian là anh đi khắp nơi, thử mọi trò mạo hiểm để thách thức bản thân thay vì mê mải trên mạng xã hội như nhiều bạn trẻ hiện nay.

Giống như nhiều sao Việt khác, Trấn Thành sở hữu một trang facebook cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ, cập nhật thông tin và trò chuyện với bạn bè. “Facebook như một cánh cửa thần kỳ của Doraemon dắt mình đến với bạn bè và những thông tin, tin tức xung quanh”, anh chia sẻ.

Suy nghĩ về việc sống ảo, Trấn Thành bộc bạch: “Thế giới ảo là nơi bạn tự dàn dựng. Trên facebook, bạn được phát biểu, được tự do ngôn luận mà không sợ ai làm gì bởi bạn ẩn trong một cái danh nào đó… Nếu đủ tỉnh táo, đủ tinh thần, bạn sẽ nhận biết rằng cuộc đời thực và facebook là hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Chúng ta chỉ coi đó là nơi chia sẻ cảm xúc chứ không phải để dàn dựng một thế giới do mình tưởng tượng”.

Bởi vậy, có cơ hội là Trấn Thành đi khắp nơi, thử mọi trò mạo hiểm để đánh thức bản thân và tranh thủ selfie ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trước đây, Trấn Thành từng rất sợ tốc độ nhưng sau khi vượt qua chính mình để thử môn đua cano, anh bỗng đam mê môn thể thao này. “Đi đây đó, thử trò lạ, gặp điều gì thú vị là tôi lại chụp ảnh để chia sẻ với bạn bè. Tôi rất kỵ những người sống ảo, tung ảnh dàn dựng, lừa tình dưới mọi hình thức”, Trấn Thành chia sẻ. 

Một chiếc điện thoại có camera trước góc rộng, chụp ảnh selfie chất lượng cao luôn là bạn đồng hành của Trấn Thành trên mỗi chuyến đi.
Một chiếc điện thoại có camera trước góc rộng, chụp ảnh selfie chất lượng cao luôn là bạn đồng hành của Trấn Thành trên mỗi chuyến đi.

Ngoài những giây phút căng thẳng trên trường quay, Trấn Thành vẫn không quên dành thời gian để giao lưu và chia sẻ những trải nghiệm YOLO. Vào dịp cuối tuần, anh luôn “xõa hết hình” để bắt đầu tuần mới thật sảng khoái. Tại những buổi gặp gỡ này, chụp selfie kỷ niệm là một phần không thể thiếu. 

Trấn Thành yêu thích các môn thể thao tốc độ.
Trấn Thành yêu thích các môn thể thao tốc độ.

Với Trấn Thành, những bức hình có ý nghĩa rất lớn. “Nhờ có selfie mà mỗi lúc xem lại ảnh chụp ‘mâm nào cũng có mặt mình’, Trấn Thành thấy cuộc sống thật vui, ý nghĩa và thêm thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh”, anh chia sẻ.

 

 

Lumia 540 là trợ thủ đắc lực cho mỗi hình ảnh selfie YOLO của Trấn Thành. Smartphone này sở hữu camera trước góc rộng 5 MP, màn hình 5 inch sắc nét, dung lượng lưu trữ miễn phí trên One Drive lên đến 30 GB. Sản phẩm sẽ được bán với giá “sốc” 540.000 đồng vào duy nhất một ngày 14/6/2015 với số lượng có hạn. Độc giả truy cập www.how-yolo.net để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm