Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành: 'Tôi đầu hàng dư luận'

Nam MC đắt show vừa có chia sẻ khá bức xúc trước những thông tin dồn dập về anh và bạn gái cũ sau khi hai người chia tay.

Khi những thông tin "bạn gái cũ Trấn Thành từng lập gia đình và có con" xuất hiện và thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận, sáng 16/5, Trấn Thành đã có những dòng chia sẻ rất thẳng thắn trên trang cá nhân về sự việc này. Anh khẳng định, chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, anh không quan tâm. Khi yêu Mai Hồ, anh chấp nhận hoàn cảnh của cô. Anh cũng yêu bé Nam Phong - con riêng của bạn gái hot girl.

Trấn Thành tỏ thái độ bức xúc khi Mai Hồ và bé Nam Phong trở thành trung tâm chú ý của dư luận. Anh viết: "Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo! Vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó".

Trong tâm thư chia sẻ trên Facebook của mình, Trấn Thành hy vọng, mọi người sẽ đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh của anh và bạn gái để dừng lại đúng lúc. Anh viết: "Trẻ em không có lỗi, đừng bắt chúng chịu đau!!! Tôi đầu hàng truyền thông, tôi đầu hàng dư luận. Các bạn thắng! Tôi đầu hàng".

Trấn Thành viết những lời chia sẻ đến người hâm mộ trong tâm trạng nặng nề.
Bức hình được nam MC "minh họa" cho phần chia sẻ của mình.

Trước những dòng chia sẻ của Trấn Thành, người hâm mộ cũng có những phản ứng trái chiều. Phần lớn các fan bày tỏ sự đồng tình với nam MC khi bình luận: "Yêu một người từng có gia đình rồi không phải là có tội. Em đồng tình với điều đó, quan trọng là mình và người mình yêu thương hạnh phúc mãi mãi" hay "Vẫn có một lượng fan đông đảo lặng lẽ theo dõi và ủng hộ anh. Trấn Thành cố lên! Đạp lên dư luận, sống sao miễn là không có lỗi với lương tâm là ok, phải không anh?".

Tuy nhiên, vẫn có khán giả khẳng định "anh đang hèn nhát và làm mất hình tượng" với những chia sẻ trên. Họ bình luận: "Đã bước chân vào showbiz thì đã xác định cuộc sống của mình không được bình yên như người bình thường khác" hay "Có sóng có gió, mới trưởng thành. Hèn nhát, không chịu được áp thực thì bỏ cuộc".

Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận về chia sẻ của Trấn Thành.

Về phía bạn gái hot girl của Trấn Thành, hôm 15/5, Mai Hồ cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện từng kết hôn và có con. Cô khẳng định, chưa bao giờ có ý định giấu diếm mọi chuyện và bạn trai cũ cũng biết thông tin này trước khi hai người đến với nhau. Mai Hồ nói: "Trước khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ này, tôi đã chia sẻ với Trấn Thành, ban đầu anh ấy cũng cảm thấy rất băn khoăn. Vài ngày sau khi tôi chia sẻ thông tin đó với anh, Thành không liên lạc, anh suy nghĩ mãi rồi mới gặp tôi, nói rằng: 'Anh yêu con người em và chấp nhận mọi phần tốt xấu trong cuộc đời em'. Tôi thêm yêu và tự hào về anh sau lời nói đó".

Dù đã đường ai nấy đi song Mai Hồ vẫn dành cho Trấn Thành những lời có cánh. Cô cho hay, tình cũ là một người đàn ông hào hiệp, độ lượng và chân thành. Anh chấp nhận và yêu quý bé Nam Phong - con của Mai với chồng trước. Chính điều đó khiến cô nể phục và yêu anh hơn. Đến giờ, dù đã chia tay song theo lời Mai Hồ, Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ tốt với con trai cô và thỉnh thoảng vẫn đón bé đi chơi.

Mai Hồ khẳng định, Trấn Thành biết rõ chuyện cô từng lập gia đình và có một cậu con trai trước khi cả hai xác
Mai Hồ khẳng định, Trấn Thành biết rõ chuyện cô từng lập gia đình và có một cậu con trai trước khi cả hai bắt đầu mối quan hệ. 

Trấn Thành và Mai Hồ từng được xem là một trong những cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của họ khiến nhiều fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Mai Hồ đã chuyển sang trạng thái độc thân trên trang cá nhân. Cô cũng không còn chia sẻ những hình ảnh yêu thương cũng như nói về tình yêu của mình nữa. Cặp đôi này cũng rất lâu không cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện như vẫn làm trước đây.

Theo nữ diễn viên Đời như tiệc, vì có những tính cách không phù hợp nên cả hai quyết định dừng lại. Mai Hồ cảm ơn Trấn Thành vì suốt 2 năm qua đã luôn yêu thương, giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều. Cô chúc anh sẽ thành công hơn trong sự nghiệp sắp tới của mình.

Tiểu Uyên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm