Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành thót tim với vũ công 11 tuổi tại Got Talent

Màn bắn pháo giấy đầy bất ngờ của Ngọc Đức đã khiến chàng MC điển trai phải giật mình ôm ngực.

Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 1
Tối 25/3, Bán kết Vietnam's got talent tiếp tục với đêm thứ 3 bằng 7 tiết mục. Mở màn là phần trình diễn của 2 anh chàng "bẻ xương" Thanh Hà - Thanh Huy. Sân khấu dàn dựng hoành tráng cùng kịch bản trau chuốt, tiết mục của Thanh Hà - Thanh Huy khá ấn tượng. Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn không thực sự hài lòng với cái kết quá tròn trịa vì cho rằng như thế làm giảm tính cảnh báo của thông điệp bảo vệ môi trường và 2 thí sinh muốn truyền tải.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 2
Kiến Văn - Quang Huy mang đến sân khấu không khí tươi vui với ca khúc Đam mê (Ngọt).
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 3
Được đánh giá cao về mặt cảm xúc, khiến giám khảo Trấn Thành say sưa lắc lư theo điệu nhạc nhưng phần trình diễn của Kiến Văn và Quang Huy không đạt về chuyên môn, kém tinh tế.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 4
Tiết mục thứ 3 thuộc về cậu bé Ngọc Đức với phần nhảy popping. Có một phần thi khá đơn giản nhưng Ngọc Đức đã có đoạn kết đầy bất ngờ khi bắn pháo giấy ngay tại bàn giám khảo.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 5
Hành động của cậu bé khiến Trấn Thành phải giật mình. Thần thái của Ngọc Đức ấn tượng đến mức các giám khảo đều tin rằng cậu bé có tiềm năng trở thành một nghệ sĩ biểu diễn trong tương lai.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 6
Nhóm Trà Đá mang đến một tiết mục nhạc kịch với những ca khúc nhạc chế vui nhộn. Giám khảo Việt Hương nhận xét Trà Đá duyên dáng và hài hước nhưng phù hợp với một sân khấu hài, giải trí hơn là Tìm kiếm tài năng.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 7
Những màn trình diễn hay nhất của đêm bán kết 3 thuộc về 2 tiết mục cuối. Đầu tiên là phần thi hát duy nhất trong chương trình của cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 8
Thể hiện ca khúc Ai ra xứ Huế, Quỳnh Anh khiến giám khảo Trấn Thành phấn khích đứng từ đầu đến cuối. Giám khảo Việt Hương thì tuyên bố Quỳnh Anh 12 tuổi mà có giọng hát già dặn và truyền cảm như 32.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 9
Tiết mục nhảy với đèn LED của nhóm 218 nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo. Dù ý tưởng dùng đèn LED gây ấn tượng thị giác không mới nhưng phần trình diễn của 218 được đánh giá có nhiều khoảnh khắc mới mẻ và bất ngờ, biến ảo.
Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 10

Ca sĩ khách mời Võ Hạ Trâm mang đến ca khúc Gọi tên ngày mới ở phần cuối chương trình đã làm nóng sân khấu với vũ đạo ấn tượng cùng vóc dáng quyến rũ. 

Tran Thanh thot tim  voi vu cong 11 tuoi anh 11
Kết quả chung cuộc, là người có số lượng bình chọn cao nhất, Quỳnh Anh là thí sinh đầu tiên của đêm bán kết 3 bước vào chung kết. Vị trí còn lại thuộc về nhóm nhảy 218 với sự đồng ý của ban giám khảo.



Thành Nguyễn - Phương Ly

Bạn có thể quan tâm