Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành: 'Quý Bình là số 1 trong tim tôi'

Mặc dù nam diễn viên "Tốc độ và đường cong" thất bại ở cả 2 thử thách và phải ra về tay trắng nhưng MC điển trai lại dành cho anh sự ngưỡng mộ và thán phục.

Tập 10 My Man Can - Đàn ông phải thế được phát sóng tối 1/1 trên HTV7 mang nhiều tiếng cười trong không khí rộn ràng chào đón năm mới. Trong số 4 khách mời, cặp đôi Mỹ Uyên - Quý Bình khá nổi bật bởi họ là những diễn viên nổi tiếng. Dù MC Việt Hương và Trấn Thành "ép" se duyên nhưng cả 2 thừa nhận, họ chỉ là chị em thân thiết ở ngoài đời.

Anh Thư đi cùng bạn thân Đức Nhật khiến Việt Hương đặt nghi vấn. Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng gia đình người đẹp phim Tuyết nhiệt đới đã rạn nứt nhưng chị vẫn giữ thái độ im lặng.

Vợ chồng nghệ sĩ cải lương Bảo Trí - Kim Tuyết chào sân bằng màn thi nhau thể hiện một câu vọng cổ làm nhiều người thích thú. 

Ở thử thách đầu tiên, người chơi phải lăn cuộn giấy vào đúng ô cho phép, Anh Thư mạnh dạn cược con số 5 khiến các đối thủ chấp nhận bỏ cuộc. Tuy vậy, Đức Nhật nhanh chóng thất bại nên 150 điểm chia đều cho 3 đội chơi còn lại.

 

Mỹ Uyên quyết tâm giành lấy ưu thế nên cược trong vòng 2 phút, Quý Bình sẽ lột và ném 13 trái bắp vào trong gùi của mình. Nam diễn viên khá nhanh nhẹn ở thử thách này song anh chỉ hoàn thành được 12 trái. Thất bại của anh đã mang lại 300 điểm cho 3 đội chơi.

Cố gắng gỡ gạc sau thất bại, Mỹ Uyên liều lĩnh cho rằng Quý Bình sẽ thắng 7 người trong trò vật tay. Ban đầu, nam diễn viên Quả tim máu dễ dàng chiến thắng các quý cô nhưng sau khi đã thấm mệt, anh để thua những đối thủ "thấp ký nhẹ cân".

Việt Hương lăn đùng ra xỉu vì "trai đẹp của tôi bị đánh bại dễ dàng"  trong khi Trấn Thành hùng hổ tuyên bố: "Tuy thua cuộc nhưng anh vẫn là số 1 trong tim tôi". Với thất bại liên tiếp, cặp đôi Quý Bình - Mỹ Uyên dừng cuộc chơi.

Ở thử thách kẹp bóng vào khung thành, Anh Thư tính toán thông minh kết hợp với sự khéo léo của Đức Nhật, cả 2 nhanh chóng đưa 7 trái về đích và nhận được 1200 điểm. Họ có mặt ở vòng thi đặc biệt cùng với ca sĩ phòng trà Trọng Bắc.

Ở vòng cuối, bằng sự khéo léo, Đức Nhật chiến thắng trong trò chơi hút trứng. Cặp đôi vui mừng khi giành chiến thắng. Cả 2 sẽ bước vào tập đặc biệt dành cho các quán quân.

 


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm